45 🔞

7K 296 92
                                    

Trở lại tối qua, khi Kim Hyukkyu còn tin tưởng rằng mình sẽ chạy được như lời ông bạn, anh thật sự đã mở cửa nhà vệ sinh và rón rén đi qua hai con ma men đang gục ngã ở sàn. Nhưng xui rủi thế nào đang đi ngon lành tự dưng đạp phải tay của ác ma Song Kyungho, làm hắn gào mồm lên đả động tới cả con mèo ú Jeong Jihoon bên cạnh.

Tất nhiên, Kim Hyukkyu bị anh trai kia túm cổ xách lên dọa đấm. Mọi khi chỉ im lìm chịu trận thôi là được, nhưng nay còn có Jihoon, em ta dơ móng mèo lên cào vài đường ngọt xớt làm ông anh kia đã cáu còn cáu hơn. Không hiểu sao từ đang tị nạnh nhau, hai người lại quay sang cho rằng tất cả là do Hyukkyu, báo hại anh vừa lẻn được ra cửa, cách đúng một đoạn lại bị bế vào giường.




_Khoan đã... chuyện đâu còn có đó... hai người đừng làm bậy

_Bậy là bậy cái gì? Mày dẫm tay tao rồi còn dám nói tao làm bậy hả?




Kyungho không vừa ý khi con lạc đà bên dưới muốn chạy đi, liền giữ chặt tay Hyukkyu trên đầu. Tay còn lại nhanh chóng mò mẫm vào quần đùi của anh mà lột ra.





_Hôm nay mày ăn gan hùm rồi, phải phạt thật nặng thì mày mới sợ được

_Có khi nào em không sợ anh đâu! Yah! Thả em ra đi mà...






Hyukkyu vô ý dùng giọng mũi, nũng nịu khi biết sắp bị đánh. Nhưng anh ơi, anh có biết khi say người ta không có bình thường không anh?

Jihoon lần đầu nghe crush nũng nịu, nhưng không phải với mình. Liền nổi máu ghen, bóp mặt anh mà hôn, cắn đến bật máu.





_Anh, đừng làm nũng với anh ta, còn có em nữa mà

_Jihoon ơi... cứu anh với, anh không muốn bị Kyungho hyung đánh đâu





Có vẻ anh lạc đà ngu ngơ vẫn chưa hiểu hai con sâu rượu kia đang tính làm gì. Vẫn có một niềm tin mình sẽ không sao, ra sức nói giọng mũi đáng yêu để cầu xin.


"Trong trường hợp này thằng nào không cứng chắc chắn bị liệt!"



Mà hai tên kia nào có liệt? Trái lại đang sung sức quá ấy. Không nói không rằng mà lột sạch đồ trên người Hyukkyu. Khi này thì vị nào đó đã hiểu ra vấn đề, lập tức vùng vẫy chống cự. Nhưng sức của Kim Hyukkyu nhân thêm 10 thì cũng chưa bằng lực tấn công của người thường chứ đừng nói đến hai thanh niên trai tráng kia. Như có như không vô tình cọ vào giữa đũng quần của hai vị.






_N...Này... hai người sao lại cứng vậy!? Bị điên rồi à! - Hyukkyu sợ hãi vùng vẫy, anh không muốn lần đầu lại chơi tận hai cây kem cùng lúc đâu - Bỏ ra! Đừng để tôi gọi Sanghyeok vào

_Sanghyeok, lúc nào cũng Sanghyeok. Mày có vẻ thích nó lắm nhỉ?

_Anh đang ở trên giường với em mà còn tâm trạng gọi tên người khác à?






Nghe crush gọi tên nyc lúc lên giường với mình thì nó cay phải biết. Mà đã cay thì phải giải tỏa. Lỗ nhỏ của Hyukkyu may mắn trở thành nơi được chọn.

Hai ngón từ khác nhau từ hai người mon men chen vào trong, khiến Hyukkyu oằn người lên khó chịu. Bọn họ phải biết ngón tay mình to và dài như nào chứ!? Đã vậy, hai người còn hơn thua nhau, muốn thi xem ai chọc được điểm G của anh trước, nên liên tục quậy loạn bên trong khiến nước dịch chảy ra mất kiểm soát.






LCK - Lái anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ