18

3.4K 199 78
                                    

Lee Sanghyeok khoác áo của khách sạn bước ra, hơi nước đọng lại từ tóc rủ xuống khuôn mặt, môi cong ướt hồng hào, bờ ngực trần lấp ló càng khiến anh trông quyến rũ. Jihoon như người mất hồn, nhìn chằm chằm người anh lớn.



_Jihoon đi tắm đi, anh sấy tóc xong rồi ngủ trước - Sanghyeok đi lại tủ đầu giường, lấy ra máy sấy tóc được phục vụ trước

_Anh nghĩ tầm này em sẽ để anh ngủ hửm?




Jihoon kéo mạnh tay anh, đè anh dưới thân mình. Sanghyeok nhỏ bé bị đè, không biết nên phản ứng ra sao, hồi nào giờ toàn là anh đè Hyukkyu thôi. Anh cảm thấy bàn tay ấm của Jihoon chạm vào phần đùi mát lạnh của anh, liền giật mình mà co chân lên đi chạy mất. Nhưng Jihoon lại túm lại, đặt chân anh quắp qua eo mình, bàn tay nhanh nhảu cởi phần thắt nút ở áo choàng tắm.

Sanghyeok không hề say, nhưng lại chẳng phản kháng, cũng không kêu la gì. Được nước làm tới, Jihoon cúi xuống cần cổ trắng ngần, gặm nhấm và tận hưởng mùi hương từ sữa tắm của anh. Là mùi cam.


"Nhưng không giống mùi mà nó muốn"


Jihoon nhìn xuống Sanghyeok đang đơ ra, nằm im chịu trận, mắt nhắm tịt. Lại cảm thấy bên dưới dù đang trướng đau, nhưng lại không muốn làm chuyện đó.


_Hyung, phát ra tiếng đi chứ

_Jihoon.... đừng cắn nữa



Giọng anh có chút run, lại như không có ý muốn Jihoon dừng lại, mà còn mời gọi thêm.

Jihoon cúi xuống bờ ngực của anh, mút mạnh, tay còn trống liền cấu véo nghịch ngợm đầu vú còn lại. Sanghyeok phát ra vài tiếng ưm a rồi sịt sịt, hai tay găm vào vai Jihoon. Lần đầu tiên anh thử cảm giác này, không nghĩ nó lại sướng đến vậy.

Jihoon dừng lại, chỉnh lại áo choàng cho anh, rồi ngồi bất động một lúc. Rõ ràng nó đưa anh đến đây để làm tình, nhưng nó lại không có đủ can đảm để làm như vậy với người anh này. Vốn dĩ, nãy giờ tiếp xúc cơ thể với anh Sanghyeok, đầu nào chỉ nghĩ tới Kim Hyukkyu. Thân hình gầy, tiếng rên nhẹ nhàng không dám phát ra. Nhưng mùi hương từ người Sanghyeok không giống như Hyukkyu.

"Không phải là nhà..."


_Anh, em xin lỗi... em không làm được

_Hả? - Sanghyeok đang mê man, lại như bị tạt gáo nước lạnh mà tỉnh lại

_Em không thể làm vậy với anh được, em xin lỗi

_Sao phải xin lỗi, anh không để bụng mà

_Không, ý em là em xin lỗi vì không thể đáp lại tình cảm của anh



Jihoon nói, nhìn vào đôi mắt biếc của Sanghyeok. Đôi mắt bình thản nhìn Jihoon, lại hơi rung động khi anh cười.


_Ừm, anh biết là Jihoon không thể từ bỏ Hyukkyu - Sanghyeok xoa đầu mèo nhỏ - Anh cũng không ép em phải thích anh, đoạn tình cảm này em cứ quên đi

_Anh cũng biết ạ?

_Ai chả biết em thích Hyukkyu đến như nào, có con lạc đà ngốc đó không chịu thôi - Vẫn là gương mặt hiền dịu ấy, Sanghyeok kéo Jihoon nằm xuống cạnh mình - Thôi, anh mệt rồi, anh ngủ đây

LCK - Lái anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ