53

2.5K 223 73
                                    

_Hai người đừng cãi nhau nữa...


Kim Hyukkyu bé nhỏ bị lấn át bởi hai tên mồm to đang chạnh chọe nhau, bất lực vì giọng của mình chẳng thể đấu lại họ.



_Chú em mới quen biết Hyukkyu được vài năm lấy đâu ra quyền cấm anh ôm Hyukkyu?

_Thế anh lấy đâu ra quyền giữ anh Hyukkyu cho riêng mình vậy?

_Anh rủ nó đi đàng hoàng, nó không từ chối việc gì đến mày phải xen vào?

_Nhưng rõ ràng anh Hyukkyu đâu có muốn anh ôm? - Jihoon quay sang nhìn anh - Phải không anh?

_Thật ra là... ừm... cái này...





Hyukkyu ấp úng không biết nên nói sao. Không lẽ lại nói anh Kyungho tỏ tình rồi ôm mình trong khi mình chưa kịp hiểu gì hả.




_Anh tỏ tình nó đấy, sao nào?




Ô đm đúng là ông anh này đang chọc tức Jihoon! Nhưng rõ ràng, rõ ràng Hyukkyu vẫn chưa đồng ý, vậy sao lại dám ôm người ta cơ chứ. Trong khi Jihoon năm lần bảy lượt nói thích anh yêu anh thì đến cái nắm tay cũng chỉ có thế nắm ở trên giường, mà lại còn có sự xuất hiện của tình địch.






_Anh ấy chưa đồng ý sao lại ôm? Anh không thấy mình ép người quá đáng à

_Tỏ tình xong ôm chứ có hôn đâu mà chú em xồn xồn lên vậy? Tình cảm ai lâu hơn thì tao không biết, chỉ biết tao dám tỏ tình là hơn được mày rồi em ạ





Jihoon tức đến muốn đấm người. Nhưng nhìn anh Hyukkyu còn đang đứng ngơ ngác, lại phải kiềm lại. Nhỡ trâu bò đánh nhau quật trúng lạc đà thì chết.




_Chẳng phải anh là người kéo anh Hyukkyu chạy mất mỗi lần tôi chuẩn bị tỏ tình à? Còn làm như hay lắm

_Trong một cuộc chiến không thể có hai phe cùng thắng được, hiểu chứ nhóc

_Hyukkyu hyung, mặc dù em nói điều này rất nhiều rồi, nhưng đây là lần đâu em trực tiếp thổ lộ cho anh






Ủ ôi!? Pha quay xe gì thế này?

Con lạc đà phản ứng chậm đang nghe hai người cãi nhau thì đột nhiên bị Jihoon nắm tay nói lời thâm tình.





_Em rất yêu anh, em yêu anh từ lần đầu chúng ta chung đội, tình cảm của em không phải nhất thời, mà nó là độc nhất dành cho anh, chỉ anh thôi - Jihoon dõng dạc tuyên bố, đôi mắt chứa đầy chân thành mà nhìn anh - Anh ơi, hãy để em làm bạn trai anh nhé?

_A...Anh..




Hyukkyu nhìn sang Kyungho đang đứng ở đó, thấy hơi cứng miệng. Làm sao để từ chối một người và đồng ý một người trong cùng lúc như này, trên google không trả lời.

Một là đàn anh đã đi cùng từ năm 18, một là đàn em đã trải qua bao khó khăn thăng trầm cùng mình. Cả hai đều có ý nghĩa lớn với Hyukkyu.



_Jihoonie, em để anh nói với anh Kyunho đã nhé?




Jihoon buông lỏng anh, để anh đi tới nói chuyện với tình địch, mặt vẫn cay cú lắm.





_Hyung, tình cảm của anh em không thể đáp lại được, vì em đã có lựa chọn của riêng mình rồi - Hyukkyu vỗ vai anh nhẹ hều - Em rất thương anh như một người anh trai vậy, nên em mong, anh cũng tìm được người khác xứng đáng với anh hơn là em nhé. Và sau này chúng ta vãn là anh em tốt, được không anh?

_Được rồi, tỏ tình đâu phải để được đồng ý, thấy mày có quyết định riêng như này là tốt rồi - Kyungho xoa đầu em cười nhẹ - Bạn trai mày kìa, mau ra mà chấp nhận nó đi cho tao còn chạy






Jihoon ôm lấy Hyukkyu, nghe anh nói nhẹ nhàng ba từ "anh yêu em" mà miệng cười không ngớt. Mặt trăng của cậu, thiên thần của cậu, cậu có được nó rồi. Thật sự Jihoon đã có được điều tuyệt nhất trong đời mình rồi.


Trong khi cặp đôi mới nở còn đang hạnh phúc ôm nhau, có hai bàn tay khẽ cụng vào nhau ra dấu ăn mừng. Và Song Kyungho cũng lập tức biến mất mà chẳng hề nuối tiếc gì "crush cũ", cứ như thể anh ta move on trong 0,1 giây ấy.

Trai trẻ 2k1 làm sao biết được nhưng dân chơi 9x đã giăng bẫy đỉnh như nào.






💫


Sanghyeok ↪ Kyungho


Em zai:
Sao rồi 3


Anh zai:
Kết có hậu nha m:))

T diễn có tâm thế mà k end được thì chịu



Em zai:
Công nhận

Thề ông diễn sâu vãi

Đến mức lôi nó ra bj 🤡

Cái đó có trong kế hoạch k


Anh zai:
K có:))

Nma nói thật thì

T cũng có 1 chút tcam với con lạc đà đó

Nma

T thấy nó xác định với thằng nhóc kia rồi

Nên t cũng move on dễ




Em zai:
Ngải lạc đà thì ai chả dính:)))

Quan trọng là ae mình thoát được

Chứ giờ ông cháu kia chắc bị ngải nặng lắm rồi



Anh zai:
Má t diễn mà t kiểu phải ráng nghiêm túc:)

Nhịn cười nhắn cho nó

Nhắn cả cho m để tạo bằng chứng

Lùa thằng nhóc kia như lùa gà




Em zai:
Các diễn viên quần chúng toàn mấy đứa overthinking mà lại:))

Nhìn mấy đứa nhóc khuyên nhau đến là buồn cười




Anh zai:
Tầm này chắc t phải nộp đơn làm diễn viên

Nghề chọn người là cái chắc:)
🤣 đã xem 18:21



------

Cmay gãy cổ chưa:))))

-Kira-

LCK - Lái anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ