afdian.net/album/b14582ea822411eeb1425254001e7c00/9e607eb88b3f11ee908a52540025c377
【all Tạ Nguy 】 Ái Dục Tham Thương 4
Toàn viên điên phê ngược thân ngược tâm gom đủ hắc hóa, thế thân, bạch nguyệt quang, tiểu chó săn chờ nhiều loại cẩu huyết nguyên tố.
Bao hàm Thẩm Lang x Tạ Nguy; Trương Già x Tạ Nguy; Yến Lâm x Tạ Nguy, all nguy hướng
trong Văn Hoa Quán, Tạ Nguy đang ngồi chép sách, Yến Lâm lặng lẽ đẩy cửa ra lén lút đi vào tới.
Tạ Nguy ngồi cũng không đoan chính, sống lưng hơi hơi cung, khuỷu tay chống mặt bàn, hiếm thấy có chút tản mạn nhàn nhã thái độ, liền tóc dài đều chảy xuống đến vai sườn.
"Tiên sinh sao thế nào?" Yến Lâm không lắm khách khí ngồi vào hắn đối diện. Từ lần trước từng có "Quan hệ một người" lúc sau, Yến Lâm đối tạ lo lắng sợ thiếu ba phần, cử chỉ cũng càng tùy ý.
Tạ Nguy liếc xéo hắn một cái, trên tay chép sách động tác đình, bật cười nói, "30 biến là phạt ngươi, như thế nào hiện tại biến thành phạt ta chính mình?"
Yến Lâm cười hắc hắc, "Tiên sinh tổng không thể ăn không trả tiền nhà của chúng ta bánh hoa quế đi? Ta này không phải lại cho ngươi mang đến một chút, xem như nhuận bút phí."
Hắn đem trong tay hộp đồ ăn đẩy qua đi, Tạ Nguy nhìn thoáng qua, cười nói, "Chép sách đảo không có gì, chỉ là ngươi chiêu thức ấy lạn tự thật sự khó có thể bắt chước, ngươi nên hảo hảo luyện luyện tự."
Yến Lâm nheo lại đôi mắt gật đầu, lại ân cần vòng đến Tạ Nguy sau lưng thế hắn ** bả vai, "Tiên sinh hôm nào có rảnh dạy dỗ ta đi!"
Yến Lâm hàng năm tập võ, đối huyệt vị kinh lạc rõ như lòng bàn tay, trên vai tay căng giãn vừa phải, Tạ Nguy thoải mái nửa khép lại đôi mắt, tán thưởng nói, "Tay nghề không tồi."
Yến Lâm nhướng mày, bóp giọng nói quái thanh quái khí nói, "Nô gia nguyện hầu hạ tiên sinh."
Tạ Nguy nghiêng đầu, buồn cười, còn không có tới kịp cười ra tiếng, liền bị Yến Lâm chơi xấu điểm ấn ở huyệt Phong Trì thượng, nháy mắt thất lực về phía sau mềm mại ngã xuống ở Yến Lâm trong lòng ngực.
Yến Lâm trò đùa dai thực hiện được ôm lấy Tạ Nguy, rũ mắt nhìn hắn gần trong gang tấc khuôn mặt lại một chút có chút mặt đỏ.
Cánh tay hắn ôm lấy Tạ Nguy eo, quanh hơi thở toàn là trên người hắn thanh đạm mộc chất lãnh hương, ôn hương noãn ngọc, xúc thủ sinh ôn.
Như mực tóc dài khoác lạc đầy cõi lòng, Yến Lâm ngơ ngẩn cuốn lên một sợi, ái muội vòng ở đầu ngón tay.
Tạ Nguy khí đuôi mắt đều đỏ, nửa cái thân mình đều tê dại không động đậy, nhìn Yến Lâm suồng sã động tác, trách mắng, "Yến Lâm!"
Yến Lâm bị này vừa uống bừng tỉnh, lấy lại tinh thần nhìn Tạ Nguy tuấn mỹ khuôn mặt nhiễm đỏ bừng, chính mình tay tựa hồ còn ở không thành thật theo eo tuyến trượt xuống, nháy mắt mặt đằng đỏ, chạy nhanh nâng dậy Tạ Nguy, lại lui về phía sau hai bước, ngượng ngùng nói, "Ta...... Không phải cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạ Nguy - Tổng hợp QT đồng nhân đam mỹ
FanfictionTổng hợp QT đồng nhân Tạ Nguy, chủ yếu All Nguy.