[All Tạ Nguy] Ái Dục Tham Thương 05

63 4 0
                                    

afdian.net/album/b14582ea822411eeb1425254001e7c00/414a469a8b4011ee85ac52540025c377

【all Tạ Nguy 】 Ái Dục Tham Thương 5

Thẩm Lang ở ngủ say trung ngón tay nắm chặt góc chăn, cái trán gân xanh như ẩn như hiện.

Trong mộng, một hồi là Tiết Định Phi thân ảnh nho nhỏ cùng hắn cùng nhau nắm tay ở Thái Hòa Điện chạy dài thềm đá thượng chơi đùa, một hồi là hắn ăn vụng Tiết Định Phi từ ngoài cung mang tiến vào kẹo hồ lô, một hồi lại biến thành vô biên biển lửa, mật đạo nho nhỏ thiếu niên hàm chứa nước mắt một đôi mắt.

Lúc sau thời gian, từ biệt quanh năm, hắn mơ thấy thiếu niên gian nan lớn lên, nhận hết khi dễ nhục nhã, lại ngoan cường giãy giụa sống sót, đi bước một một lần nữa trở lại hắn bên người.

"Định Phi, là ta không có bảo vệ tốt ngươi, trẫm nhất định sẽ bồi thường ngươi......" Hắn chua xót nhìn thanh niên bóng dáng, ở trong mộng cũng nhịn không được đỏ hốc mắt.

Ta thích ngươi, ta từ nhỏ liền thích ngươi.

Những lời này, ở trong mộng hắn vẫn như cũ không dám thổ lộ.

Hắn giống bầu trời vân, trong ao nguyệt, hồ thượng phong, là sáng trong quân tử, không rảnh bạch vách tường, hắn quý vì thiên tử, lại như cũ không dám dùng này phân dục niệm khinh nhờn hắn.

Thanh niên tóc dài như thác nước, một thân đại thanh áo dài tay áo rộng phi dương, xoay người sâu kín thở dài, "A Lang, ngươi không nhận biết ta sao?"

Cặp mắt kia thâm thúy yên lặng, nhìn hắn không hề oán giận, chỉ có thương xót cùng ôn nhu.

Kia không phải Tiết Định Phi, mà là Tạ Nguy đôi mắt.

Thẩm Lang đầy đầu mồ hôi lạnh, bỗng nhiên ở trong mộng bừng tỉnh.

"Bệ hạ?" Trực đêm thái giám chạy nhanh đi vào tới.

Thẩm Lang tim đập sậu loạn, trong mộng Tạ Nguy mặt vứt đi không được.

Vì cái gì, rõ ràng hắn không phải Tiết Định Phi! Rõ ràng chân chính Tiết Định Phi đã đã trở lại!

Thẩm Lang trong mắt táo bạo bất an, nói giọng khàn khàn, "Truyền Tạ Nguy lại đây."

Tiểu thái giám một đốn, chần chờ nói, "Bệ hạ, hiện tại mới giờ Dần, có phải hay không quá sớm chút......"

Thẩm Lang nhìn nhìn bên ngoài thượng đen nhánh một mảnh sắc trời, bình phục một chút hô hấp, khẽ thở dài, "Tính."

Tiết Định Phi vây quanh Tạ Nguy xoay quanh, nhìn hắn bát phong bất động bộ dáng, quả thực cấp muốn mệnh, "Ngươi tối hôm qua rốt cuộc đi đâu?"

Tạ Nguy tiếp nhận hạ nhân đưa qua trà súc miệng, một bên bình thò tay làm đại phu thế hắn băng bó trên tay miệng vết thương, cười nói, "Như thế nào, suốt đêm không về túc ngươi cũng muốn quản sao?"

Hắn mất tích một đêm, sáng nay trở về ngược lại giống rất là sung sướng bộ dáng, không nghĩ tới Tiết Định Phi cấp cả đêm cũng chưa ngủ.

"Ai muốn xen vào ngươi đi đâu lêu lổng, ta là tưởng nói Thẩm Lang sự! Hắn ngày hôm qua đã phát một buổi trưa tính tình, sắc mặt kém giống muốn ăn thịt người!" Tiết Định Phi nhớ tới Thẩm Lang buổi chiều sắc mặt liền trong lòng run sợ.

Tạ Nguy - Tổng hợp QT đồng nhân đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ