afdian.net/album/b14582ea822411eeb1425254001e7c00/f8d157008f8611eebdf45254001e7c00
【all Tạ Nguy 】 Ái Dục Tham Thương 8-9
Là ngày 30 tết tịch, một nha ánh trăng treo ở chân trời, đàn tinh tượng bạn, lưu quang sáng tỏ.
Trên mặt đất tuyết phô thật dày một tầng, ngoài cửa sổ có pháo trúc thanh còn bọn nhỏ vui đùa ầm ĩ thanh, la hét ầm ĩ náo nhiệt.
Trương Già gia liền ở bình dân hẹp hẻm, nhưng thật ra so nhà cao cửa rộng càng có chút năm vị, cửa câu đối xuân vẫn là Tạ Nguy viết, tự tay dán lên.
Hai người ở trong viện bày trương bàn lùn, nghe bên ngoài đùng pháo, một khối ăn cơm tất niên.
Trương mẫu vội bận việc sống đem đồ ăn hướng trên bàn đoan, còn hệ tạp dề, trên mặt toàn là hãn, lại vui vẻ ra mặt.
"Bá mẫu, ngồi xuống ăn đi, không vội." Tạ Nguy giữ chặt trương mẫu ống tay áo, hết sức thân cận.
Trương mẫu cùng hắn hợp ý, Tạ Nguy một trương miệng lại phá lệ sẽ hống người, so Trương Già mạnh hơn gấp trăm lần, thường đậu đến nàng vui vẻ ra mặt, "Các ngươi ăn trước, phòng bếp còn có vài món thức ăn, ta làm xong liền tới đây."
Tạ Nguy nhìn trương mẫu bóng dáng, bỗng nhiên có chút thổn thức, nhỏ giọng nói, "Ngươi nói mẫu thân ngươi nếu biết ngươi ta...... Có thể hay không khí đem ta đuổi ra khỏi nhà."
Trương Già lắc đầu bật cười, "Nếu thật là như thế, ngươi muốn như thế nào làm?"
Tạ Nguy thật sự nghĩ nghĩ, "Nếu đúng như này, ta cũng chỉ có thể ở cửa quỳ cầu, trình môn lập tuyết, mẫu thân ngươi luôn có cảm động thời điểm đi?"
Trương Già thấy hắn thế nhưng thật thật sự, nhịn không được thay đổi chiếc đũa ở hắn cái trán nhẹ điểm một chút, "Tưởng cái gì đâu?" Hắn ngước mắt nghiêm túc nhìn Tạ Nguy, "Sẽ không, liền tính mẫu thân biết, nàng nhất thời có lẽ khó có thể tiếp thu, nhưng cuối cùng vẫn là sẽ thành toàn chúng ta. Hơn nữa ngươi ta mỗi ngày cùng tiến cùng ra, ngươi liền thường xuyên ngủ lại, ta cảm thấy mẫu thân đại khái đã đoán được một chút. Thiên hạ có cái nào cha mẹ không yêu nhi nữ, có cái nào cha mẹ không hy vọng hài tử hạnh phúc đâu?"
Hắn nói xong lại nghĩ đến Tạ Nguy cha ruột, nhận thấy được chính mình nói lỡ, im miệng.
Tạ Nguy lại không có chú ý, cười nói, "Ngươi nói không sai," hắn giơ lên chén rượu, nhìn đầy trời rực rỡ lung linh, "Liền lấy này ly, chúc núi sông vĩnh định, thiên hạ thái bình," hắn rũ mắt ngóng nhìn hướng Trương Già, ôn nhu nói, "Sở niệm người thường làm bạn, người yêu thương trường tương thủ."
Trương Già cùng hắn cùng nhau nâng chén, ở uống cạn khoảnh khắc, nhẹ nhàng để sát vào cùng hắn đôi môi tương dán.
Hai người hô hấp đan xen, lẫn nhau trong mắt đều ánh vào đối phương thân ảnh.
Này đêm, cuộc đời này, trường hảo.
Tạ Nguy tửu lượng không tốt, tuy là nông gia thổ rượu, lại vẫn là có chút hơi say, Trương Già tưởng lưu hắn tại đây, Tạ Nguy lại nhất định phải chống đi một chuyến trong cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạ Nguy - Tổng hợp QT đồng nhân đam mỹ
FanfictionTổng hợp QT đồng nhân Tạ Nguy, chủ yếu All Nguy.