[Già Nguy] Ám độ mai hoa hương 01

146 9 8
                                    

nudayishibabian.lofter.com/post/1eb200ec_2baa858a6

【 Già Nguy 】 ám độ hoa mai hương ( thượng )

Giả thiết: Song song thời không thích Tạ Nguy đệ nhất thế Trương Già xuyên qua đến một cái khác thời không từng điểm từng điểm đền bù tiếc nuối cùng làm bạn chuyện xưa ( không có xem qua nguyên tác, có chút địa phương sẽ cải biến )

Nhẹ nhàng, xúc cảm thập phần mát lạnh lại mềm mại đồ vật dừng ở trên tay, còn chưa chờ Trương Già vừa thấy rõ ràng liền hóa thành như có như không một đạo vệt nước.

Tuyết. Trương Già trợn mắt chạm đến đến chính là đầy trời tuyết trắng xóa, mông lung ánh trăng chiếu rọi hạ tựa mùa xuân kiều mỹ hoa lê chậm rãi điêu tàn, ngã xuống mặt đất khi biến mất tựa như ảo mộng.

Trương Già giờ phút này cảm thụ cũng như này cảnh tuyết giống nhau bừng tỉnh như mộng.

Hắn một khắc trước mới ở ngục xuôi tai nghe Tạ Nguy tự sát ở ngoài cung, khi đó khoảng cách Tạ Nguy đến thăm hắn đã qua đi ba cái canh giờ, trong tay lục mai còn ở người cũng đã tiêu vẫn, thật sự vô pháp tiếp thu này sét đánh giữa trời quang, Trương Già nhất thời khí nghịch cả người thẳng tắp ngã xuống, cuối cùng mơ hồ thoáng nhìn liếc mắt một cái là Tạ Nguy lưu lại lục mai xanh non cánh hoa tùy hắn cùng nhau rơi xuống đất khi điêu tàn một mảnh, lại lần nữa ý thức thanh tỉnh liền đang ở hắn chỗ.

Tạ Nguy để lại cho hắn cuối cùng chỉ có lây dính Tạ Nguy hơi thở đồ vật hắn cũng cuối cùng là lưu không được, giống như người nọ giống nhau. Trương Già nhìn một chỗ tuyết đọng góc âm thầm thần thương.

Đột nhiên, kia chỗ xó xỉnh địa phương chạy ra một con ra tới kiếm ăn lão thử, triều bên trái cung nói nghe nghe theo sau nhanh chóng hướng tới tương phản địa phương nhanh chân chạy.

Trương Già nhìn tình cảnh này nhíu mày.

Lão thử hiện thân hoạt động có thể thấy được nửa đêm đã đến, nhưng bên trái thiên nhìn phảng phất mơ hồ phiếm hồng quang, lạnh thấu xương phong tuyết hướng bên kia thổi đi, đứng ở trong gió cảm nhận được một cổ rền vang túc sát chi khí.

Trương Già trong lòng sinh ra một loại bất an cảm thụ, hắn loáng thoáng nhận thấy được trong không khí pha nhàn nhạt rỉ sắt vị.

Cung nói cuối nên là một mảnh như thế nào cảnh tượng hắn đã có phỏng đoán, có lẽ nhanh chóng rời đi này phiến thị phi nơi cho thỏa đáng, nhưng hắn tổng cảm thấy tựa hồ có cái gì đang chờ hắn, hắn không thể rời đi.

Này cổ ý niệm càng thêm mãnh liệt, hắn đã là bán ra bước chân, dựa vào trực giác đón gió lạnh xuyên qua dài dòng cung nói tới tới rồi một chỗ cung đình trung, sau đó cứng lại nện bước.

Thi thể. Phóng nhãn nhìn lại, tất cả đều là đầy đất xác chết, lấy trời giáng tuyết lớn vì bị lặng yên ngủ, bọn họ máu tươi nhiễm hồng khắp tuyết địa, tân lạc tuyết chưa đem này che lại, từ bên ngoài nhìn lại như là một đóa cực đại hồng mai.

Trương Già về phía trước đi đến. Hài đồng, đập vào mắt tức coi tất cả đều là ước chừng 6, 7 tuổi hài đồng.

300 trung hồn án. Trương Già bỗng nhiên nghĩ đến.

Tạ Nguy - Tổng hợp QT đồng nhân đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ