nudayishibabian.lofter.com/post/1eb200ec_2baa9c958
【 Già Nguy 】 ám độ hoa mai hương ( trung )
Giả thiết: Song song thời không thích Tạ Nguy đệ nhất thế Trương Già xuyên qua đến một cái khác thời không từng điểm từng điểm đền bù tiếc nuối cùng làm bạn chuyện xưa ( không có xem qua nguyên tác, có chút địa phương sẽ cải biến )
Đương...... Đương......
Đương......
Chùa miếu trầm thấp mù mịt tiếng chuông quanh quẩn ở khắp núi rừng, lửa đỏ mặt trời lặn một nửa giấu trong đại thanh sơn loan trung, quanh mình lượn lờ mây tản tựa hoa màu xanh lơ khói đặc, hoàng hôn ánh chiều tà vì nửa cái đỉnh núi nhiễm màu da cam tựa vẫn đối nhân gian này lưu luyến, nề hà tà dương vô tình, càng muốn đem thế gian này cuối cùng một mạt ấm áp thu hồi.
Gió lạnh ngừng lại, thiện phòng cửa sổ rốt cuộc có thể mở ra tìm tòi sơn sắc, tà dương nhất hân hoan ở khoảnh khắc liền chuồn êm vào phòng khắp nơi lan tràn.
Trương Già tỉnh khi nửa bên gò má chính đắm chìm trong tà dương, hắn ngồi dậy tới nhìn ngoài cửa sổ còn tàn còn mấy phiến màu cọ nâu lá khô lão thụ, thụ trên người quấn quanh Lăng Tiêu hoa chịu rét, lúc này đã là giữa đông cũng vẫn giữ có chút mang lục diệp, không cấm khiến người liên tưởng đến năm sau hoa mở họp là một bức như thế nào hảo cảnh tượng.
Không cần chịu đựng Bình Nam Vương tàn khốc tra tấn nhẫn nhục phụ trọng Tạ Nguy vốn là cũng có thể cùng này Lăng Tiêu hoa giống nhau ở ngày sau tận tình mà nở rộ đi.
Như vậy nghĩ Trương Già khóe miệng giơ lên một cái nhàn nhạt mỉm cười.
"Trương đại nhân tỉnh."
Hắn nghe tiếng nhìn lại, cửa đứng lại là Tạ Nguy tôi tớ Kiếm Thư.
Kiếm Thư lập tức đi hướng hắn, từ trong lòng ngực lấy ra một phong thơ đưa tới hắn trước mắt.
"Đây là tiên sinh lúc trước dặn dò chờ Trương đại nhân ra tù sau giao cho Trương đại nhân."
Trương Già nhìn trước mắt tin, chần chờ mà tiếp nhận.
"Tiên sinh công đạo sự ta đã hoàn thành, Trương đại nhân cáo từ." Kiếm Thư triều hắn chắp tay thi lễ theo sau rời đi.
Trương Già nhắm hai mắt tinh tế vuốt ve phong thư, không dám tưởng tượng Tạ Nguy sẽ cùng hắn nói cái gì đó, rốt cuộc ở cuối cùng một lần gặp nhau khi Tạ Nguy nói mỗi câu nói đều như thế tàn nhẫn.
"Trương đại nhân thật lớn mị lực, liền Hoàng Hậu đều vì cấp Trương đại nhân cầu tình không tiếc ủy người thân khác trên giường, Tạ mỗ thật là hổ thẹn không bằng."
"Đáng tiếc Hoàng Hậu không biết, Trương đại nhân lại là cái si tình loại, tình nguyện đem dâm loạn hậu cung như vậy trọng tội danh tròng lên đầu mình đi nhìn chung nàng an nguy, tâm ngươi ý như thế mịt mờ nàng khả năng lĩnh hội đến a?"
Tạ Nguy không ngừng lấy khương tuyết ninh kích hắn, đáng tiếc Trương Già trong lòng chân chính nhớ nhung suy nghĩ cũng không ở khương tuyết ninh, vẫn luôn trầm mặc không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tạ Nguy - Tổng hợp QT đồng nhân đam mỹ
FanficTổng hợp QT đồng nhân Tạ Nguy, chủ yếu All Nguy.