___Sau một đêm vật vã bởi tình dục thì Ness đã toàn thân rã rời .
"Mệt quá, mình không nhấc nỗi ngón tay luôn" Ness mệt mỏi xoay đầu qua thì nhìn thấy thủ phạm đã làm em thành ra như thế này đang ngủ ngon giấc trên giường , em cay lắm mà không thể làm gì được gã . Ness thật sự muốn đạp cho Kaiser một phát ngã lăn xuống giường nhưng rồi em lại nghĩ đến hậu quả sau đó thì ý nghĩ thoáng qua ấy lại nhanh chống bị em dập tắt . Nuốt cục tức xuống Ness thầm cảm thán sao thế giới này lại bất công với người nằm dưới vậy .
Vì quá mệt nên là Ness lại tiếp tục thiếp đi sau đó không lâu.
___
Khi em tỉnh dậy thì đã là sáng của ngày hôm sau . Có nghĩa là em đã ngủ li bì suốt một ngày.
"Dậy đi Alexis " Kaiser càu nhàu lay người em dậy .
"Cả ngày hôm qua em đã không có cái gì bỏ vào bụng rồi , nếu em cứ tiếp tục ngủ như thế này thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe mất"
Ness mặc kệ lời nói của Kaiser, em lúc này chỉ muốn ngủ mà thôi . Em xoay người lấy chăn chùm kính người chỉ ló mỗi cái đầu bạch tuộc ra , trong em chẳng khác gì một con mèo nhỏ lười nhác cả .
Kaiser cũng đến bất lực với em , gã xoa xoa vầng trán đầy mệt mỏi . Có lẽ dạo gần đây công việc nhiều quá đã vắt kiệt sức lực của Kaiser. " Nếu em không dậy vậy thì hôm nay không cần phải đi trung tâm thương mại để làm gì nữa đâu"
Nghe đến được ra ngoài thì Ness liền bật dậy "Em dậy , em dậy ngay" . Ness hí hửng đi vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân.
___
Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng thì Ness cuối cùng cũng được Kaiser dẫn đi mua sắm .
Mặc dù đã đạt được ý định như mong muốn nhưng mà Ness lại chẳng mấy vui cho lắm. Nguyên nhân là do có một cái đuôi không ngừng bám theo em .
"Hôm nay Kaiser không đi làm sao ạ ?"
"Đi làm ? Ý mày là gì ?" Gã khó hiểu nhìn em .
"Thì tại bình thường Kaiser có bao giờ đi chung với em vào những việc như này đâu . Lúc trước mỗi lần mua quần áo gì thì em toàn phải đi một mình "
"Dạo gần đây tao khá là rảnh , nên muốn đi chung với em thôi ơ "
Ness quay mặt đi , em không muốn vạch trần lời nói dối của Kaiser chút nào . Trước lời nói dối của Kaiser Ness đã sớm biết rõ được sự thật bởi vì hôm trước em còn nhìn thấy gã bị mắc kẹt với một đống công việc chồng chất ấy vậy mà nay lại nói rảnh rỗi , rõ ràng là gã sợ em chạy trốn nên mới muốn đi theo để giám sát em đây mà .
Cả buổi ngày hôm đó Ness chẳng háo hức gì mấy . Dưới sự giám sát của Kaiser em tưởng chừng như là chẳng thể nào thở nỗi . Gã quan sát mọi hành động của em dù là nhỏ nhất nhất . Đến cả gu ăn mặc của em thì gã cũng kiểm soát bằng được . Kaiser tự tay chọn áo quần cho em , gã bắt em phải ăn mặc áo quần theo sở thích của gã . Em thật sự rất ghét nó , ghét cái cảm giác bị kiểm soát như thế này , nó làm em buồn nôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KAINESS): TÌNH YÊU CỦA GÃ HÈN NHÁT
Non-FictionCảnh báo : nhân vậy bị Occ khá là nhiều , có nhiều yếu tố R18 cân nhắc trước khi đọc