___"Được rồi vào đi "
Isagi mở cửa ra sau đó liền quay qua nhìn Ness tỏ ý bảo cậu bước vào .
Vừa bước vào thì đập vào mắt em là ngôi nhà có tông chủ đạo là màu vàng nhạt . Nội thất không quá cầu kì , đơn giản nhưng mà vẫn mang lại cảm giác thời thượng . Không hiểu sao ngôi nhà này lại mang cho em cảm giác ấm cúng đến lạ thường . Có vẽ bởi những ngày bôn ba chen chúc trong căn trọ chật hẹp rồi lại bị Kaiser bắt đến ngôi nhà sa hoa nhưng lạnh lẽo đã khiến em quên dẫn đi cảm giác ấm áp ấy .
Ness nhất thời ngớ người không biết tiếp theo em nên phải biểu lộ cảm xúc gì .
Isagi một bên đã tinh mắt nhìn thấy biểu cảm của em liền ân cần hỏi thăm.
"Sao vậy?"
"Tao..."
"Oa Isagi về..." chưa kịp để Ness nói hết câu thì con ong nào đó đã bay đến đu lên người của Isagi khiến cho em và cả isagi nhất thời bối rồi .
"Sao cậu đi lâu vậy ? ở nhà đợi cậu lâu muốn chết luôn...ủa ai đây ?" Bachira vừa muốn nhõng nhẽo với Isagi như mọi ngày thì lại lỡ va phải ánh mắt ngao ngán của Ness .
Isagi dường như cũng đoán được bé ong nhà mình sẽ hỏi gì nên khuôn mặt cậu không lộ vẻ gì là bối rối và lo lắng mà cậu chỉ là nhàn nhạt trả lời .
"Đây là cục rác tớ nhặt từ trên đường về"
"???"
"Vậy sao , rác thì phải bỏ vào thùng rác , không nên để vào nhà như vậy là bẩn lắm"
Hai người này , một người dám tung còn một người dám hứng làm Ness nhất thời không biết phải đối đáp như thế nào . Nếu là bình thường khi có ai nói những lời xúc phạm Ness hoặc Kaiser thì Ness không ngần ngại mà gào lên thốt ra nhưng lời thô thiển nặng nề nhất để đã thương tâm lý của người kia nhưng bây giờ thì Ness đã bị dòng đời quật cho thảm hại đến mức này rồi thì còn lấy đâu ra cái dũng khí để nói nữa đây .
"Mày gọi tao đến đây để trao cho tao những lời yêu thương à"
"Haha...tao chỉ đùa thôi...đừng căng thẳng quá như thế "
"Mày nhìn mặt tao giống như kiểu thích đùa không ?"
"Được rồi , được rồi chúng ta vẫn nên vào phòng khách uống trà thôi , ngoài này lạnh lắm"
"Ờ..."
Vào phòng khách Ness ngoan ngoãn ngồi trên ghế , Isagi thì vào bếp pha trà còn Bachira vẫn như thường lệ lẽo đẽo theo anh người yêu .
Mùi thơm trà bóc lên lan tỏa trong không khí . Em cầm ly trà lên nhấp một ngụm . Ness vốn là người ưa thích sự ngọt ngào , em chẳng thích vì đắng nghét của trà một chút nào , nhưng mà bây giờ đây em đã uống liên tiếp 5 ly rồi và nguyên nhân chính là vì em không biết nên phải tiếp chuyện gì với người đồng đội cũ trước mặt . Em muốn uống trà để che lấp đi sự ngại ngùng của bản thân . Hai người trước đây vốn đã không ưa gì nhau rồi vậy mà bây giờ lại bị ép ngồi trong một bầu không khí ngột ngạt như vậy hẳn là rất khó xử . Hai người chẳng ai có chủ đề chung gì để nói chuyện với nhau .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KAINESS): TÌNH YÊU CỦA GÃ HÈN NHÁT
Non-FictionCảnh báo : nhân vậy bị Occ khá là nhiều , có nhiều yếu tố R18 cân nhắc trước khi đọc