___Sắc tối đang dần xâm chiếm bầu trời . Trên bầu trời khi những đám mây bồng bềnh trôi nổi không có mục địch . Lại là một ngày vô nghĩ trôi qua , Ness thở dài lang thang trên đường . Tâm trạng tồi tệ khiến Ness nhìn mọi thứ xung quanh điều khó chịu
"Mình lại tiếp tục thất nghiệp nữa rồi"
Nhìn đường phố tấp nập người đi lại ngoài kia Ness có chút mông lung . Em lại nhớ về lời nói của Isagi .
"Liệu bản thân mình có nên thử thêm một lần nữa không ?"
Em có yêu bóng đá không nhỉ ? Trước đây thì không có nhưng mà bây giờ thì em lại không chắc nữa . Vì sao em lại bỏ bóng đá nhỉ ? Là vì một thằng đàn ông không yêu mình ư?Nghĩ lại thì điều này thật là ngớ ngẩn . Đáng lẽ ra lúc rời xa Kaiser em phải thật là tỏa sáng chứ không phải là đang chật vật trong bùn lầy như thế này .Có lẽ em nên thử thêm một lần nữa , đem bản thân mình giao cho Isagi nhưng lần này chắt chắn em tuyệt đối sẽ không đem hết tâm can giao cho Isagi như cái cách mà em đã từng làm với Kaiser . Lần này em sẽ yêu bản thân mình nhiều hơn . Nhưng hiện giờ em vẫn đang còn vướng mắc với Kaiser . Ness rất sợ , sợ một ngày nào đó Kaiser sẽ phát hiện ra em , sợ gã sẽ bắt nhốt em lại , em sợ sẽ mất đi tự do , điều đó còn đáng sợ hơn là cái chết . Nhưng em cũng không thể mãi trốn tránh như vậy được . Em biết rồi một ngày nào đó em sẽ gặp lại Kaiser mà thôi đến lúc đó em muốn nghiêm túc đối mặt với gã nhưng không phải là hiện giờ .
Đang mê man trong đống suy nghĩ hổn độn của bản thân thì từ đâu một chiếc xe màu đen lao đến dừng trước mặt của em . Ness giật mình , chân không nhịn được mà bất giác lùi lại vài bước .
Kính xe từ từ hạ xuống lộ ra khuôn mặt đẹp trai của người trong xe . Ngũ quan của người đàn ông tinh xảo . Tỉ lệ khuôn mặt hoàn hảo đến khó tin . Mái tóc vàng mượt mà cộng với phần đuôi tóc được nhuộm màu xanh của biển khiến cho người ta không khỏi liên tưởng đến cát vàng và biển . Đôi mắt xanh khẽ dãn ra rõ ràng đây là đang hài lòng với biểu cảm sợ hãi của Ness . Gã đàn ông đưa tay chỉnh lại tóc một chút sau đó liền xoay qua nói chuyện với Ness .
"Mày bỏ trốn hơi lâu rồi đấy Ness"
"K...Kaiser..."
"Ngoan ngoãn về cùng tao hoặc là tao sẽ phát điên lên đến lúc đó thì người đau khổ cũng chỉ có mày" Kaiser bình thản nói cứ như thể những lời nói này cũng chỉ là một câu chào hỏi bình thường mà thôi . Tuy vậy nhưng Ness vẫn nhận ra Kaiser đây là đang cố ý cảnh cáo em .
Ness lắc đầu tỏ ý không muốn
Kaiser không tức giận , đôi mắt gã chỉ là lẳng lặng đưa mắt lên xuống dò xét em . Bộ áo quần nhàu nát trong khá là cũ mèm . Tóc tai rối mù thể hiện chủ nhân nó đã lười biếng như thế nào trong việc chăm sóc bản thân mình . Lẽ nào tên Isagi đó lại bạc đãi em đến như vậy sao ? Kaiser không chắc liệu Ness có ở cùng Isagi trong suốt thời gian qua hay không gã liền lên tiếng dò hỏi .
"Những ngày qua mày đã ở cùng Isagi có đúng không ?"
Ness bất ngờ khuôn mặt lộ vẽ hoang mang và sợ hãi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KAINESS): TÌNH YÊU CỦA GÃ HÈN NHÁT
Non-FictionCảnh báo : nhân vậy bị Occ khá là nhiều , có nhiều yếu tố R18 cân nhắc trước khi đọc