___Ness và Kaiser còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô gái trước mặt đã liên tục lấy cái túi xách hàng hiệu của mình đập vào đầu của gã như muốn phát tiết đi sự uất ức trong người ra . Từng cái bốp bốp của đồ đạc, Ness thậm chí còn có thể nghe được tiếng của đồ đạc nói đúng hơn là mỹ phẩm va chạm vào nhau một cách dữ dội . Em không hiểu , bình thường thì con gái thường hay rất quý trọng đồ mỹ phẩm của bản thân . Họ thậm chí còn chẳng bao giờ cho người thân hay là bạn bè đụng vào . Kaiser rốt cuộc thì đã làm điều gì tồi tệ đến mức cô gái trước mặt lại mặc kệ hết tất cả mà chỉ muốn phát tiết cơn giận dữ trong người ra .
Kaiser ngơ ngác , nhất thời không biết làm gì ngoài lấy tay ôm lấy đầu theo phản xạ.
Nhìn vẻ mặt khốn khổ của Kaiser hiện giờ làm Ness tự nhiên lại thấy hả hê lắm , mặc dù em chẳng biết chuyện gì đang sảy ra.
"Con ả điên kia , mày đang làm cái quái gì vậy hả ?" Tức nước thì vỡ bờ, Kaiser bị đánh đau quá không nhịn được nữa mà vùng lên phản kháng . Gã hất tay cô ả ra khiến cô loạng choạng suýt nữa thì té ngã .
"Chết tiệt , anh không nhớ tôi là ai sao ? Đồ tồi tệ" cô gái thấy Kaiser vùng lên thì không đánh nữa mà tặc lưỡi nói .
"Cô , cô là ai ?" gã khó hiểu nhìn cô ả trước mặt . Gã thật sự không nhớ cô gái trước mặt này là ai . Gã đã đắc tội gì cô ta mà ả lại làm loạn buổi hẹn hò thân mật của Kaiser và Ness thế này .
Nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác của Kaiser không giống như là đang diễn kịch thì cô ả đã không nhịn được nữa mà ấm ức đến mức bật khóc. Giọng có chút miếu máo mà bắt đầu kể lễ . "Anh thật sự không nhớ em là ai sao ? Hức..."
Kaiser có chút lúng túng . Tự nhiên đánh người ta xong rồi lại quay ra khóc . Cô ả cứ làm như là gã bắt nạt cô ấy vậy trong khi gã mới chính là người bị bắt nạt đây này . Kaiser không ngừng phỉ nhổ trong lòng . Gã lúc này muốn chửi thề lắm rồi nhưng cũng phải nhịn cái cục tức này xuống .
"Engel người yêu cũ mới bị anh đá cách đây không lâu"
Gã lúc này mới ngờ ngợ ra đôi chút . Cô gái trước mắt đây chính là người yêu cũ của gã à mà nói đúng hơn là bạn tình mới đúng . Hai người thậm chí còn chưa từng xác định quan hệ hay là hẹn hò gì đó mà chỉ đơn giản là qua lại vài lần sau đó lên giường với nhau mà thôi . Ấy vậy mà cô gái trước mắt này lại ngu ngốc ảo tưởng là người yêu của Kaiser mới hài .
"Cô bị ảo tưởng à ? Tôi đã nói muốn hẹn hò với cô từ khi nào?"
"Anh...nhưng anh rõ ràng đã ngủ với em rồi cơ mà" Cô càng nói càng nhỏ dần .
Mặc dù Engel nói rất nhỏ nhưng vẫn đủ để Kaiser nghe được . Gã như là nghe được một câu chuyện hài gì đó liền không nhịn được mà bật cười lớn. Tiếng cười của Kaiser đã thành công thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khiến cho Engel đã đỏ mặt vì xấu hổ nay lại càng đỏ hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KAINESS): TÌNH YÊU CỦA GÃ HÈN NHÁT
Non-FictionCảnh báo : nhân vậy bị Occ khá là nhiều , có nhiều yếu tố R18 cân nhắc trước khi đọc