"Rồi, chào mấy ông nhá, tôi ra chỗ Venus bàn tí chuyện."
"Bye."
Rina vẫy tay đồng thời bay lên bầu trời cùng xấp tài liệu. Có vẻ cô muốn nói cho Venus một phần trong nghiên cứu học thuật. Với pháp sư hay nhà nghiên cứu, những sản phẩm mình tìm hay làm ra thường được giữ kín. Rina ngày xưa cũng chỉ chia sẻ nó cho Yuki và Olga. Nhưng bây giờ, Venus cũng được biết điều đó, nghĩa là mối quan hệ của họ đã hoàn toàn có thể tin tưởng không điều kiện vào đối phương
"Mối quan hệ của họ tốt thật."
Yuki với nhân dạng nữ ngẩng đầu nhìn người bạn mình. Có vẻ vì đang sở hữu hình dạng của một thiếu nữ mười sáu chưa hề được phát triển đầy đủ vì cơ thể Yuki chỉ hấp thụ được một phần nhỏ của [Hộp trang điểm]. Nên không chỉ thấp hơn Olga, Yuki giờ đây còn thấp hơn cả Rina nữa là.
"Ừ, rốt cuộc thì nửa năm qua họ lúc nào cũng ở cạnh nhau. Cũng như việc cô ấy đã trưởng thành và lí trí lên rất nhiều so với khi xưa. Nên cảm xúc được nảy nở vào lúc này thật tốt."
Olga gật đầu, cậu ta hiểu đó là tình cảm của người đã trải qua nhiều thứ. Điều đó sẽ giúp cô gái hiểu rõ con người và biết khi nào mình không nên mắc sai lầm, đặc biệt là một người có chân nhãn như cô, nếu không nhạy cảm với thế sự, cô ấy sẽ có thể tan vỡ từ lâu rồi... Như chính anh ta khi xưa.
Việc phải rời xa người con gái ấy cũng là hậu quả của sự non trẻ và cứng đầu của cả hai. Nhưng đó lại chính là lựa chọn tốt nhất với cậu, hai năm bên cô gái đó thật sự là những năm tháng hạnh phúc cậu chưa từng có. Và vì thế cậu đã trân trọng 'cô' hơn cả sự tồn tại của cô. Chấp nhận lựa chọn hy sinh của cô và ủng hộ cô đến tận giây phút cuối cùng để rồi nước mắt mình tuôn rơi. Lời hứa sẽ gặp lại có lẽ sẽ là rất lâu nữa...
Tình cảm sâu đậm sẽ sinh ra lí trí lạnh lùng.... Nhưng khi chỉ mới hiểu được hơi ấm của tình thương, thì lí trí đó của con người thật yếu ớt. Họ chấp nhận mọi thứ của đối phương, dù đó có là điều khiến họ đau khổ nhất.
"Haiz... Mong Rina sẽ vượt qua nó..."
Yuki thở dài... Có những thứ trên đời buộc phải xảy ra, có những thứ chẳng ai nghĩ sẽ đến lại xảy đến. Sẽ có lúc chính trái tim con người sẽ bị thử thách. Liệu Rina sẽ có câu trả lời như nào? Vững vàng vượt qua, quyết tâm bước đến cuối cùng... Hay trái tim đó sẽ tan vỡ?
"Nah nah--- Tự nhiên nặng nề quá. Có gì để làm không nhở?"
Olga thở dài rồi bước đến di tích đã bị phá nát cùng Yuki. Sau trận chiến hôm trước, nơi đây vẫn còn những tàn tích kinh dị. Mặt hồ hoá băng, môi trường nhiễm điện. Nhưng những sự tàn phá ăn vào cốt lõi thế giới như không thời gian đã hoàn toàn biến mất. Đúng là lục địa tiên phong, bản năng tự chữa lành của thế giới này là cực kì nhanh chóng
"Đấu một trận không?"
Yuki nói khi nhìn vào quang cảnh trước mặt. Đây là nơi cậu ta đã thua... Điều đó có chút kích thích
"Ok."
Và Olga đơn giản trả lời cùng nụ cười mạnh mẽ. Thanh đao hiện bên hông cậu ta bỗng như thể phản ứng với chiến khí mà rung động. Yuki thấy vậy thì cười nhẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiếng hát của những hành trình
ParanormalTên khác: The song of the Journey Sau ba năm qua trận chiến chén thánh. Ba con người đã chuyển đến London. Suy cho cùng, mục tiêu của họ đều rõ ràng. Nhưng khi thực hiện một uỷ thác, họ đã bị lừa đến một nơi xa lạ. Thiên tai, vô vọng và điên cuồng ...