Hm...,Ai mún Song Tử đến với Xử Nữ giơ tay lên=))
Nh mà tui lại thấy Song Tử hợp với Thiên Yết hơn nh,thế thì t phải chọn ai đây?Song Tử sẽ về tay ai???
.
.
.
.
.
-Haha,ko ngờ là Kim Ngưu lại từ chối papa gọn gàng và cương quyết vậy á.
Song Tử cười cợt,nhìn về phía Thiên Yết đ uống hết ly này đến ly khác,mặt Yết gai đỏ lên nhưng anh vẫn chx hẳn là say.
Trong đầu toàn là lời Kim Ngưu nói,anh nhìn thật kĩ Song Tử,rồi bỗng dưng lại bật cười một cách hết sức kì lạ làm Tử Tử cũng phải vô thức rùng mình một cái.
-Uh,đến bản thân t cũng thấy cực bất ngờ luôn
-Tưởng Kim Ngưu cũng cực thích m cơ mà?Say thì gọi cho m,m ốm cũng liền quan tâm hỏi han,ngày xưa còn hết làm bạn với t vì m cơ đấy
-Thế mới buồn cười!
Yết nhướng m,anh đặt ly rượu xuống mà cười.Kí ức về lúc còn cấp 2 dội về,khi mà anh phỉnh tình Kim Ngưu,có lẽ đây là quả b/áo mà ông trời trao cho anh.Và Song Tử đã đ đền đáp,dù rằng anh cũng ko rõ có thật là điềm may cho Song Tử hay ko nữa.
-Thế sao papa lại tìm con để tâm sự?Tính ra Bạch Dương hợp lí hơn á.
-Đ dùng cái cách xưng hô ấy nữa,nch bth hộ bố.
-Ok ok,giờ thì trả lời câu hỏi của t đi,chẳng lẽ t lại liên quan đến vụ Kim Ngưu từ chối m
Song Tử-với bản mặt phè phỡn siu đáng ghét-nhìn vô mắt của anh,dáng vẻ chứng tỏ cậu tin rằng mình chẳng liên quan gì đến cuộc thất tình của anh.
Trong nháy mắt,hình ảnh 1 Song Tử đầy quan tâm nh cũng siêu vô tình,ngang bướng,kì lạ và cực kì phè phỡn tuỳ hứng trong nh quyết định của chính mình.Bỗng trở nên đẹp đẽ,dịu dàng.Anh gạt đi cảm giác đó trong tim,anh còn chả biết liệu mình của hiện tại đ thực sự thích ai?
-Uh thì m đoán đúng r,Kim Ngưu từ chối t vì m mà.
-Hả?
Mặt Song Tử nghệt ra,não bộ nh bị chập mạch mà ko còn nói j đ nữa.
-Nó nhớ ra m là ai r đó,Ngưu nói ban đầu thấy m ngờ ngợ rồi từ từ cũng nhận ra là m,đứa thích nó năm cấp 2.
-Ô,ko ngờ đó
-Nó thích m,Song Tử
-Vậy hả?Vậy thì t lại càng ko ngờ nổi
SOng Tử lắc lắc đầu,vẻ mặt bình thản bình thường trở nên có chút méo mó đi,cậu đang quá bất ngờ.
-Nó từ chối t vì nó thích m
-T ko b đâu,đến tận h t còn chẳng b t đang thích ai nữa là
-Kim Ngưu thích m,Song Tử
-T ko hiểu,tại sao Kim Ngưu lại thích t?
-Chẳng phải m cũng thích nó còn j?Đây hẳn là điềm may đó,hôm nay mưa mà.