17.

384 35 0
                                    

.

.

.

.

.

.

.


-Chắc tụi nó ko sao đâu đúng ko?

-Ý m là thằng Cự Giải với thằng Song Ngư hay tụi Song Tử?

Song Ngư lắm mồm vạ miệng thường ngày giờ đang chuyên tâm đóng cái lều của cậu ta và Song Tử cho thật chắc,hoàn toàn ko mở miệng nói 1 câu nào từ buổi sáng đến h.

Song Tử thì lại cười nói vui vẻ hơn thường ngày,vừa đang nch với Nhân Mã vừa trang trí lều.

-Đứa đéo nào cũng bất ổn hết ấy

-Thằng Song tử hẳn là đang kích động,mỗi khi nó kích động thì nó hay lỡ lời lắm.

-M nói đúng lúc ghê,mặt Song Tử tự dưng tái mét r kìa

Ma Kết vừa nghe xong thì ngay lập tức quay mặt ra xem thằng Nhân Mã đang thế nào,chỉ thấy mặt Nhân Mã tối đen đi rồi mặt đỏ bừng lên bỏ đi.Song Tử thì mặt xanh lè,lờ đờ chx kịp giải thích,phản ứng liền trở nên chậm chạp.

-Nó lỡ lời mất tiêu r...

-Bạch Dương,theo t xem Nhân Mã thế nào đi.

-Ok

.

.


-M vừa nói gì thể hả Song Tử!

Song Ngư nắm lấy cổ áo Song Tử,khuôn mặt cậu đầy giận dữ,tay run rẩy vì tức tối.

-c-cái đó...T-t lỡ lời

-T biết là m đang bị kích động,nh đéo đồng nghĩa là cái mồm m đ mở ra rồi vạ miệng đâu.

-T..t biết là chuyện này rất chi là khủng bố...

-Ồ?Khủng bố hả?M vẫn còn thì h để đùa đ cơ đấy,m còn ko giải thích cho thằng Mã kìa,vụ này hẳn sẽ là 1 vụ rất nổi ấy nhể?

-H-ha,t đã bảo là t lỡ rồi mà...dù sao thì m cũng đâu thể nào che giấu mãi được?

-Che giấu?

-M là đ lừa hai bên gđ ấy thôi,thằng Giải r kiểu j chả biết chuyện này mà

-Ý t ko phải như thế,chuyện này phải từ từ.

Trước cái nhìn đầy căm phẫn của Song Ngư,Song Tử ko có vẻ là đang nghiêm túc cho lắm,quả là cậu đã lỡ nói ra một bí mật,một bí mật khổng lồ mà hai ông cháu Sư Tử và Song Ngư đã che giấu từ năm lớp 8 đến tận h.

-M ấy,với cả Sư Tử...

Song Tử đảo mắt,nở một nụ cười.

-Dù sao cũng chỉ là ny giả trước mặt gđ hai bên thôi ấy mà...Hai đứa đều đã có ny r,h thì kiểu j mà chả bị lộ.

-Xl vì đã nói ra bí mật của hai đứa tụi bây,nh chả phải bh đang là thời điểm phải nói rõ vụ này r hay sao? 

Giọng điệu của Song Tử dần trở thành nghiêm túc,ánh mắt ko láo liếc nữa mà dần nhìn thẳng vào đôi mắt đang hoảng sợ của Song Ngư.

[Textfic bl12cs}  Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ