.
.
.
.
.
.
-Vậy là con đã nói dối?
Khuôn mặt của người phụ nữ nhăn lại 1 cách đanh thép trước lời của cậu trai trẻ.Bà hẳn là người mẹ đầy nghiêm khắc và cũng đủ già dặn để hiểu từ ngữ lắp bắp của Song Ngư.
-V-vâng.
-Con đáng lẽ nên nói rõ ngay từ đâu,con đã làm gđ ta bối rối trước nhà Sư Tử đấy.
Bố của Song Ngư-giảng viên đại học- lại có vẻ ôn tồn hơn,ông dịu dàng nói với cậu con trai,nh chắc hẳn là còn sự phủ nhận ny hiện tại của Song Ngư.Cự Giải đương nhiên hiểu điều đó,cũng chx dám nói j.
-Thằng bé Sư Tử cũng ko có j ko tốt,sao con lại bỏ qua như thế?
-Mẹ,con ko thích Sư Tử,con thích cậu này cơ.
-Vậy cho chú hỏi,cháu tên gì?
Ánh mắt bố Ngư rơi vào Cự Giải,giọng nói dứt khoát hơn hẳn vẻ nhẹ nhàng với cậu con trai duy nhất,chx có vẻ j là tin tưởng vào quyết định của cậu con trai nhà mình.Dù sao đi nữa,tuổi trẻ cũng có nh nông nổi để r phải hối hận,là 1 người cha,tất nh ai cũng sẽ lo lắng.
Trái với vẻ nôn nóng,lo lắng và phụng phịu của SOng Ngư.
Thì trông Cử Giải có chút chững chạc,trưởng thành hơn.
-Dạ,cháu tên Hoàng Cự Giải ạ.
TRước hết,theo kinh nhiệm của Cự Giải,hãy nở 1 nụ cười tự nhiên và thật lễ phép.
TỐt nhất là chỉ trl câu hỏi,nói dong nói dài thành ra vô duyên thì die liền.
-Cháu học chuyên gì?
-Dạ,cháu chuyên toán ạ.
-Đã có định hướng tương lai thế nào r?
-Dạ,cháu định sau sẽ học vào Kinh tế ạ.
-Ko b học kinh tế thì cháu sẽ định xin vào đâu làm nhỉ?
-Dạ,sau cháu vào công ti bố cháu ạ.
Cự Giải nở 1 nụ cười với bố Ngư,rõ ràng là muốn tỏ ra là 1 đứa hs ngoan ngoãn b nghe lời,nh trong mắt của Song Ngư chỉ có thấy anh bồ Cử Giải là đ flex trình độ nhà giàu thôi.
Mặt bố Ngư có chút dịu đi r cũng mỉm cười 1 cái.
-Cháu sẽ có tương lai tốt đấy.
-Dạ vâng ạ.
-Vậy...cháu thích Song Ngư ở điểm nào?
Mặt Cự Giải nghệt ra,trong não bắt đầu tìm kiếm lí do khiến anh thích mỏ hỗn Song Ngư,hoàn toàn bỏ quên tính cảnh giác và căng thẳng của cậu chuyện.
Song Ngư nhìn anh bồ mình = ánh mắt rực lửa,lườm lườm.
-Dạ..cháu cũng ko biết nữa,chắc tại trông Song Ngư cứ ngáo ngáo ấy,chắc tại cháu ấn tượng lúc cậu ấy chửi nhau với thầy chủ nhiệm....