.
.
.
.
.
.
.
.
-Mày có chắc là mày đi đúng đường không?
Song Tử nhìn google maps trên điện thoại rồi lại quay lên nhìn tứ phía xung quanh,đâu đâu trong mắt cậu cũng hoá thành quen mắt,chỉ có toàn nhà dân xếp nối nhau trong con hẻm nhỏ,nhìn không ra quán cà phê mặt phố hết.Tuy không phải người giỏi tìm đường nhưng Song Tử chắc chắn tên Bạch Dương đã đi lầm đường,chứ sao trông nó không khác gì cái ngõ lúc nãy họ vừa đi qua thế này!
-Tao cũng không biết...
-Mày dân chuyên Địa Lí mà ơ kìa?
-Tao có biết đâu?Google chỉ thế nào thì tao đi thế đấy thôi!
Nhìn gương mặt lơ mơ như mới chơi đá 7 ngày 7 đêm của Bạch Dương,Song Tử chỉ có thể chỉ biết thở dài "nhẹ nhàng" giật lấy điện thoại của Bạch Dương mới ngớ người ra.
-Sao mày lại ghi địa chỉ của cái công ty sữa chua cổ phần quái gì thế này?
-Ơ thế à?
Trong trường hợp này thì chỉ có thể và tốt nhất là mỉm cười thật tươi,Song Tử nhìn nụ cười toe toét hết mức của con cừu ngu si đần độn mà chỉ muốn đập mả cha cái gương mặt khó ưa của nó.Đây là lần đầu cậu thấy 1 thằng lớp 11 lại bấm nhầm địa chỉ sai hết chỗ nói thế này!Nhìn ánh mắt chỉ muốn bùng cháy của Song Tử,Bạch Dương chỉ có thể cố gắng sửa sai bằng cách nhập lại địa chỉ đúng thật nhanh trước khi "bà mẹ vợ trẻ" tức giận đập hắn ngay tại chỗ.
Song Tử chỉ biết ngán ngẩm lườm con cừu đen cháy mắt mà lừ lừ giọng trách cứ.
-Mày có nhập được đúng cái địa chỉ không đấy?
-Mày cứ tin ở tao
-Đéo thể nào mà tin được.
-Ờ ờ tao biết rồi
-Tao chưa bao giờ thấy đứa nào đi gặp gia đình nhà vợ nào mà như mày cả ấy!
-Thế anh phải tư vấn cho em đi chứ.
Trước cái nụ cười đểu không thể tả của soft boi trường mình,Song Tử hoài nghi trước quyết định giao phó thằng bạn thân cho tên biến thái trước mặt...
.
.
-Thằng bạn trai mày đến muộn rồi đấy
Người con gái nhướng mày khó chịu nhìn đi nhìn lại cái đồng hồ cũng đã là 10 lần,cứ mỗi lần như vậy lại ngước nhìn tiểu Ma Kết 1 cái làm cậu tê dại cả người.
Xét về mặt ngoại hình thì trông hai người rất giống nhau,nếu Ngọc Kết cắt mái tóc của mình ngắn đi 1 chút nữa sẽ trông không khác gì Ma Kết cả,mặt của Ngọc Kết có chút to hơn,vóc dáng có chút nhỉnh hơn cậu em trai 1 chút.Nếu không biết sẽ lầm Ngọc Kết với Ma Kết là chị em sinh đôi,quen lâu sẽ biết tính của hai chị em cũng không quá khác nhau,chỉ có cô chị có phần cục súc mà nam tính hơn cả cậu em.