Nếu như và có lẽ
_________
Nếu chúng ta không là thần tượng...
Có lẽ em sẽ là một họa sĩ tài ba, theo đuổi ước mơ đi vòng quanh thế giới, du ngoạn khắp nơi rồi vẽ lên từng bức tranh phong tình vạn chủng. Đến một ngày, khi đang ở xứ Mặt Trời mọc, em ắt hẳn được mời đến xem một vở nhạc kịch nổi tiếng ở đấy. Lúc ấy, khi sân khấu tối đen như mực chỉ có một chùm ánh sáng chiếu rọi lên sân khấu to lớn ấy. Vở "Thiên Nga Đen" nổi lên, vũ công ballet có vóc dáng yểu điệu, mảnh khảnh với chiếc váy thiên nga đen tuyền nạm lên những thứ lấp lánh như kim tuyến, ngọc trai nổi bật làm em hút hồn. Chính là chị - Myoui Mina. Em chìm đắm vào từng động tác uyển chuyển của chị, xung quanh em như tan biến, trong mắt em chỉ lưu giữ hình bóng tiên nữ hạ phàm kia. Chắc hẳn, em và chị bỗng nhiên nhìn thấy nhau. Cả hai rung động từng hồi và cứ thế yêu nhau như vậy.. Chắc hẳn.. Chắc hẳn..
.
Trong lúc cô đang nhẹ nhàng múa lên từng chuyển động uyển chuyển như lông vũ rơi trên mặt nước, thì cô đã bắt gặp lấy ánh mắt của một khán giả rất đặc biệt. Người đó có mái tóc ngắn bạch kim óng ả, vóc dáng trông như sắp lọt thỏm với những khán giả xung quanh. Người đó ngơ ngác nhìn cô, trong đôi mắt ấy nó như chứa đựng vô vàn sự dịu dàng, ấm áp. Chúng làm cô rung động, chỉ là một cái nhìn thoáng qua nhưng cô lại nhớ gần hết các đặc điểm về người kia, lại hửng một nhịp tim. Cơ bắp của cô từ lâu đã ăn sâu trong đó những động tác múa thuần thục, cô cứ thế chuyển động theo từng nhịp điệu dù trong tim cô đang đập rộn lên như mùa xuân nở rộ lên từng bông hoa đào xinh xắn. Kết thúc màn biểu diễn, cô bước về lại hậu trường. Cô cảm giác như đoạn thời gian biểu diễn ấy chỉ như một giây ngắn ngủi trong đời cô nhưng lúc chạm phải ánh mắt người đó, thời gian như kéo dài đến ngàn vạn năm. Tim cô bây giờ vẫn đập thật mạnh, thật nhanh. Chúng như muốn nhảy xổ ra ngoài tìm kiếm con người nhỏ nhắn kia.
Mọi người thấy cô đứng chết lặng một chỗ cũng lấy làm lạ, cô thường ngày rất chuyên nghiệp mới kết thúc một màn diễn sẽ rất nhanh thay trang phục cho màn diễn tiếp theo kia mà. Tên trợ lý của cô vỗ vai cô, nói khẽ:
-Chị Mina, chị làm sao vậy?-Tên trợ lý sốt ruột nói
-..Hả?..-Cô rùng mình thoát ra khỏi những suy nghĩ đang đầy ắp trong đầu vì tiếng gọi của trợ lý
-Chị không sao chứ? Chị cứ đứng đây mãi mà không vào thay đồ diễn-Tên trợ lý đáp
-Không.. tôi không sao cả, chắc do lâu rồi không đứng trên sân khấu nên đâm ra lo lắng chút thôi, tôi thay đồ liền đây-Tim cô đập nhanh từng hồi, ngượng nghịu đáp, rồi cô lao vút vào phòng thay đồ quên bẵng cả việc lấy đồ diễn
Trợ lý của cô đứng chết trưng ở đó, hình như.. hình như cô từ lúc đứng trên sân khấu đến giờ chưa một lần lo lắng hay sợ hãi, hôm nay lại như thế quả có chút khác biệt.. Nhất là, lần gần nhất biểu diễn đến nay là ngày hôm qua...
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] Greatly Elated
FanfictionCao hứng. Chỉ là mấy dòng văn vặt vãnh mà tớ cố gắng chải chuốt để tình cảm của họ thật da diết và nồng đượm như cách tớ cảm nhận được khi họ nhìn đối phương. . Series: Oneshot(?) . Main Couple: MiChaeng, DahMo, SaHyo Và sẽ có những Couple khác xuấ...