MiChaeng: Rumors

70 8 0
                                    

"Những cô bạn gái tin đồn của Son Chaeyoung?"

_________

Tôi bước vào phòng quay. Ngó đông  ngó tây xem có bất kì người nào đến trước tôi không... Và, ối, tôi nghĩ tôi đã đến trễ rồi ấy chứ, thực sự rất đông khán giả và những người hậu cần đang lắp đặt thiết bị xung quanh khu vực phỏng vấn. Đạo diễn thì hướng về phía khán giả nghiêm túc căn dặn chuyện gì đó.

Tôi e dè bước vào chỗ khán giả, phù, thật may rằng chẳng ai nhận ra một khán giả lén lút như tôi bước vào đây. Đạo diễn sau khi dặn dò đủ điều thì lão bước đi xem xét hậu cần.

Đã lâu rồi, tôi mới đến xem một buổi phỏng vấn như thế này. Tôi kéo chiếc mũ lưỡi trai của tôi xuống và xem tin tức về buổi phỏng vấn hôm nay. Các trang mạng xã hội đã đưa lên kha khá thông tin về người nghệ sĩ được phỏng vấn hôm nay, phong phanh đâu đó là một ca sĩ nữ đại tài sẽ đến đây. Tôi gật đầu, khẽ nhoẻn miệng cười khi lướt trúng một trang mạng của người hâm mộ đã chụp cô ca sĩ ấy. Một nàng cọp xinh đẹp dù chưa chỉnh trang gì nhiều.

Tôi ngồi bấm điện thoại khi chờ đợi, một hồi sau, tiếng hét đinh tai nhức óc của người hâm mộ làm tôi ngước lên nhìn, rời bỏ chiếc điện thoại của tôi. Ồ, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm luôn cả họa sĩ nổi tiếng nhất nước tôi hiện nay-Son Chaeyoung (trùng hợp là người trong ảnh tôi vừa lướt qua trang hâm mộ lúc nãy). Hiện tại, cô ấy trông như tiểu mãnh thú với chiếc đầu vàng hoe và bộ đồ mang phong cách độc lạ, kì bí đậm chất cá nhân của riêng cô. Thật ra thì cô ấy trông giống cọp con hơn vì chiều cao của cổ còn chưa đến mét sáu mươi cơ (tôi xin đính chính là cổ chỉ cao mét năm mươi chín thôi nhé).

Sau đó buổi phỏng vấn diễn ra. Phỏng vấn lần này là truyền bá lần trở lại trên con đường âm nhạc của cô với bài hát "My Guitar" do chính tay cô sáng tác. Tôi khá nhàm chán về những việc thế này, tôi vốn chẳng quan tâm lắm giới giải trí nhưng tôi cũng phải gật gù lắng nghe buổi phỏng vấn vì tông giọng trầm ấm cuốn hút, đôi khi giống một chú hổ đang gầm gừ chuẩn bị vồ lấy con mồi ngon béo bở.

Một lúc lâu sau, cuối cùng cũng đến phiên mục thú vị duy nhất trong lòng tôi - hỏi đáp những thắc mắc được bầu chọn của các khán giả. Cô MC cầm xấp giấy, xem xét sơ về những câu hỏi. Cô ta khựng lại khi lật sang một trang mới và nhoẻn miệng cười trông có vẻ thích thú lắm với các câu hỏi trong ấy. Cô ta bỏ xấp giấy xuống bàn, nở nụ cười công nghiệp bắt đầu bằng những câu hỏi đơn giản về sở thích và các TMI của nàng cọp. Và cuối cùng cũng đến câu hỏi ấy rồi!:

-Hừm, tôi nghĩ chúng ta có một câu hỏi rất thú vị dành cho khán giả và cả cô đấy, cô Son-Cô ta đã "xuất chiêu" rồi đây, ánh mắt sắc lẻm nhìn vào nàng cọp và khúc khích cười

-Nó là gì thế? Tôi phấn khích và tò mò rồi đây-Nàng cọp uống một ngụm trà, mỉm cười nói

-Rằng mọi chuyện xoay quanh cô khi mọi người bàn tán đều là "những cô bạn gái tin đồn của Son Chaeyoung", cô thấy sao về việc này? Cô có phiền nếu trả lời câu hỏi này không, cô Son?-Cô ta niềm nở đặt câu hỏi. Câu chuyện đời tư của nghệ sĩ luôn có sức hút với công chúng và nhất là cánh nhà báo, chỉ cần nghệ sĩ trả lời sơ hở vài tiểu tiết nhỏ liền trở thành tin lá cải được phóng đại, giật gân hết mức có thể trên trang mạng ngày mai cho xem.

Dù tôi chẳng quan tâm lắm về giới nghệ thuật nhưng đây là chuyện "những cô bạn gái tin đồn của Son Chaeyoung" và hiển nhiên là tôi biết. Vì chẳng có nơi đâu là mọi người không bàn tán câu chuyện này của nàng cọp cả. Chuyện này thú vị rồi đấy!

-Ôi trời ạ, tôi chẳng phiền hà gì về một câu hỏi đầy thú vị này đâu!-Nàng cọp nhếch môi cười mỉm tự tin như chẳng để tâm đến tiếng xì xầm của những khán giả có mặt.

–...Bởi vì họ chỉ là những bạn gái tin đồn mà thôi!-Nàng cọp nói tiếp, nàng nhấn mạnh hai chữ "tin đồn", câu nói vừa rồi cắt phăng đi tiếng líu lo hóng chuyện của khán giả.

Trông nàng cọp hứng thú lắm với chuyện này đấy. Đổi chân vắt chéo, nhàn nhã uống trà, rồi tay đan vào nhau, nhìn thẳng vào mắt người phỏng vấn với vẻ trêu ghẹo chẳng thèm để tâm các chiêu trò truyền thông của cô ta.

-Tôi là Son Chaeyoung, và thế nào đi nữa tôi nghĩ chỉ có một người biết được sự thật này..-Nàng tiếp tục khiêu khích, vờn qua vờn lại với đám người có trong hiện trường bằng cách nói thật chậm rãi và hơi thì thầm như đang kể một bí mật to lớn động trời nào đó của nàng vậy

-Nó thú vị gấp bội lần những cô bạn gái tin đồn ấy... Vợ của tôi-Ba từ cuối cùng nàng thoát ra khỏi miệng thật mềm mại giống như nó chỉ là một TMI nhỏ của cô nàng mà dân chúng chẳng thèm đếm xỉa tới vậy, nàng ngả lưng xuống ghế và cười khùng khục trong vòm họng như nàng đã thành công trêu đùa và bắt được miếng mồi béo bở thơm ngon nhất từ trước đến giờ của nàng ấy.

Tôi nghe xong câu ấy thở phào ra một hơi nhẹ nhõm vì bầu không khí bị nàng cọp nãy giờ bóp nghẹn nhưng lại giật mình nhớ ra ba từ cuối. Tôi thầm khen ngợi sự dũng cảm của nàng cọp vì dám công bố trước công chúng chuyện yêu đương của mình. Đáng ngạc nhiên hơn cả, đây là vợ chứ chẳng phải bạn gái và theo như những gì nàng cọp nói nãy giờ thì cô vợ kia cũng chẳng nằm trong "những cô bạn gái tin đồn của Son Chaeyoung".

.

Sau buổi phỏng vấn hôm qua, tôi đã tìm kiếm tên nàng cọp trên mạng xã hội để xem động thái thế nào. Một nghệ sĩ nữ đang ở thời kì hoàng kim lại dám công bố chuyện này thật đúng là không ngờ tới và cũng như sẽ biết bao người vào chửi bới nàng kia chứ.

Nhưng có vẻ là tôi lo lắng thừa khi xem được bài đăng gần nhất của nàng cọp là một tấm ảnh chụp rõ hai bàn tay nắm lấy nhau và đáng chú ý nhất là cặp nhẫn đôi lấp lánh dưới ánh đèn. Tôi đọc phần ghi chú của bức ảnh và mỉm cười vì sự đánh dấu chủ quyền đáng yêu của nàng cọp. Tôi nhắm chắc đây sẽ là một cặp đôi dễ thương và hot hit nhất showbiz đấy.

"Son Chaeyoung yêu Myoui Mina"

.

-Mina, chị làm gì mà chăm chăm vào màn hình điện thoại rồi cười như tên hâm thế này?-Bé hổ lai mèo của tôi nũng nịu chảy nước nói

Em bực bội nép người vào tôi, dúi thẳng đầu xuống hõm cổ tôi hít hà vài cái đòi hỏi sự chú ý của tôi khi tôi lơ là trước bộ phim lãng mạn yêu thích của em đang được chiếu trên tivi và hành động xoa lưng em dừng lại một hồi lâu.

Tôi dời mắt khỏi chiếc điện thoại nhàm chán chẳng còn chút lợi ích nào bây giờ. Đặt nó sang một bên, tiếp tục lấy tay xoa lên xuống trên tấm lưng em như hối lỗi. Tay còn lại vén bên tóc lòa xòa của em ra sau vành tai. Tôi hạnh phúc cúi đầu, thì thầm vào tai em:

-Vợ, Myoui Mina cũng yêu Son Chaeyoung

[TWICE] Greatly ElatedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ