Phân hoá

4.1K 194 14
                                    

 

"Ưm....."

Moon Hyeon Joon  cảm giác toàn thân khô nóng, ban đầu cậu chỉ tưởng là một cơn sốt bình thường, nhưng bây giờ toàn thân như muốn rã rời, xem ra không chỉ là phát sốt, rất đau đớn, hyeonjoon cảm thấy toàn thân trên dưới như muốn tan thành từng mảnh, khó chịu đến mức ngay cả nội tạng cũng như muốn nổ tung. Cậu nắm chặt trái tim để cho mình bớt khó chịu, cậu muốn xuống giường nhưng phát hiện bây giờ mình ngay cả sức lực rời giường cũng không có, chẳng lẽ chỉ có thể nằm đây chờ chết sao?

May mắn tình trạng này không tiếp tục kéo dài, hyeonjoon có cảm giác như mình đã sống sót sau một cơn thảm họa.

"Hô~"

Cậu nằm trên giường thở mạnh, mồ hôi lấm tấm khắp người, khiến cả người ướt sũng. Cậu biết đây không phải phát sốt, mà đây là phân hoá lần hai, trên lớp có mô tả cảm giác khi trải qua quá trình phân hóa lần hai, cảm giác khi trải qua quá trình phân hóa lần hai, chỉ có số ít người có thể, còn một số người thì không thể, hiển nhiên cậu chính là thằng vô cùng xui xẻo.

Cậu có thể ngửi thấy mùi tin tức tố của chính mình, nhưng nồng độ và hương vị không phải tin tức tố của một Alpha, không phải Alpha cũng không phải Beta lại càng không ngửi được, cũng chỉ có thể là Omega.

Hyeonjoon nắm ga giường trong tay, gân xanh cũng nổi lên:

"Omega sao? "

Có chút khó khăn, cậu thầm nghĩ. Hyeonjoon cũng không phải là thành kiến gì với Omega, chỉ là cậu rất không thích loại khuất phục dưới thân người khác, bị bản năng điều khiển cảm giác đối với cậu mà nói là rất tồi tệ, cho nên đối với cậu Beta là thích hợp cho giới tính của cậu nhất. Nhưng bây giờ.....

Hyeonjoon đưa cánh tay đặt lên mắt suy nghĩ, việc này đã không thể thay đổi , chỉ có thể lựa chọn tiếp nhận, có phàn nàn thế nào cũng không làm được gì.

Cậu cầm lấy điện thoại nhìn thoáng qua thời gian, trên điện thoại di động biểu thị 18:03, vẫn chưa khuya lắm, hyeonjoon cảm giác mình có chút đói bụng, còn tốt , thân thể của mình có thể nhúc nhích, bởi vì cậu là Beta cho nên trong nhà không có chuẩn bị thuốc ức chế.

Cậu lật tủ tìm khắp nơi, phát hiện trong nhà có miếng dán cách ly tin tức tố anh trai để lại, cậu cẩn thận từng li từng tí dán lên chỗ nhô lên sau cổ của mình, chắc hẳn là có tác đụng đi, sau khi dán lên hyeonjoon cơ hồ không còn ngửi thấy tin tức tố của mình nữa.

Nhưng cậu vẫn có chút lo lắng không biết đám Alpha bên ngoài sẽ phản ứng thế nào nếu cậu dùng thứ này đi ra ngoài, đành phải gửi tin nhắn cho anh trai nói lần hai phân hoá thành Omega, hỏi miếng dán cách ly tin tức tố có hữu dụng không. Moon Woo Chan  nói miếng dán cách ly tin tức tố chỉ có tác dụng chín mươi phần trăm, bình thường phải dung chung với thuốc ức chế, mà anh lại là Alpha , mặc dù thuốc có một số công dụng nhất định đối với tin tức tố của Omega, nhưng cũng chỉ có thể làm được tám mươi phần trăm.

Hyeonjoon gọi điện thoại:

"Vậy làm sao bây giờ, em có chút đói bụng muốn đi ra ngoài."

GuOn - Đáng Ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ