Dẫn dụ

1.7K 116 6
                                    



Hyeonjoon khinh thường cười nói:

"Omega trên giường của cậu cũng có thói quen giống cậu, khó trách hai ngươi có thể lên giường."

Min-hyung nhéo cằm hyeonjoon muốn hôn cậu, lại bị nghiêng đầu né tránh:

"Tránh ra, đừng mẹ nó hôn tôi."

"Tôi có thể cho rằng cậu đang ghen không hyeonjoon."

Hyeonjoon trừng mắt:

" Min-hyung, mẹ nó là cậu điên hay tôi điên rồi? Ít tự mình đa tình, làm nhanh lên, không làm thì cút."

Min-hyung híp mắt:

"Làm, đương nhiên phải làm, từ đầu đến cuối tôi cũng không nói không muốn làm, là cậu một mực đuổi tôi đi. "

"Tôi đuổi cậu đi sao cậu không đi?"

"Đương nhiên là muốn làm."

"Làm nhanh lên, ngu xuẩn. "

Sau khi min-hyung tiêm tin tức tố vào xong, hyeonjoon hoàn toàn cương cứng, vật thể giữa háng nổi, lên cao cao, trên mặt hyeonjoon cũng bắt đầu ửng hồng, mà min-hyung ý vị thâm trường nhìn cậu, không biết suy nghĩ gì.

"Cậu...... Nhìn tôi làm gì...... Mau xuống đó làm a..... . Tên khốn min-hyung."

Min-hyung đặt tay lên vật thể giữa háng hyeonjoon nhẹ nhàng xoa xoa:

"Đừng nóng vội, cậu đã lên nhưng tôi còn chưa, thân là Omega muốn được Alpha đánh dấu cậu có phải hay không nên làm chút gì đó lấy lòng Alpha của cậu, để cho Alpha của cậu vui vẻ, hắn mới có thể thỏa mãn cậu. "

Hyeonjoon đột nhiên có dự cảm không lành:

"Cậu đến cùng là muốn làm gì? Nói thẳng đi. "

"Cậu dùng miệng giúp tôi."

Hyeonjoon đấm thật mạnh vào bụng dưới của min-hyung, nhưng lại bị tin tức tố của Alpha đè ép xác thực không có khí lực gì:

"Con mẹ nó cậu nằm mơ!!!"

"Thật sự không muốn sao Omega?"

"Cút."

Min-hyung không hề ép buộc hyeonjoon khẩu giao cho mình mà là ôm lấy cơ thể hyeonjoon, chuẩn bị xuống động tác tiếp theo.

"Cậu...... "

Min-hyung đặt ngón tay lên môi hyeonjoon:

"Xuỵt...... Ngoan nào lập tức sẽ cho cậu thoải mái."

Hyeonjoon có hơi chột dạ:

"Con mẹ nó cậu đến cùng là muốn làm gì?"

"Làm gì? Làm tình a...... Không phải cậu nói muốn làm thì nhanh một chút sao? Làm sao bây giờ lại hối hận?"

Mặc dù hyeonjoon vô cùng bài xích tiếp xúc thân thể với min-hyung, nhưng thân là Omega cậu rõ ràng biết hiện tại chỉ có Alpha trước mắt mới có thể giúp được cậu, bởi vì hiện tại nơi này chỉ có một Alpha là hắn.

"Nhanh lên."

Min-hyung đè cả người hyeonjoon xuống giường, sau đó dùng một tay kẹp chặt hai tay của cậu, đầu gối chen vào giữa chân cậu, tay kia vén lên tóc mái che mất lông mày của hyeonjoon.

GuOn - Đáng Ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ