Chủ nhân

1.4K 70 0
                                    


Min-hyung triệt để bị hyeonjoon khơi gợi lửa giận,hyeonjoon muốn rời khỏi môi min-hyung,hắn không cho, ngược lại đè đầu cậu hôn lên, hai người lần nữa môi lưỡi triền miên.

"Um...... A..... "

"Được, cậu muốn thoải mái tôi sẽ cho cậu thoải mái đủ. "

Min-hyung nâng hai chân hyeonjoon từ thắt lưng lên trên vai của mình ép xuống,cậu bị hắn ép đến dây chằng rất đau, nhưng lại rất thoải mái, cảm giác rất thư thích, không giống với cảm giác kích thích cao trào khi làm tình. Hắn trực tiếp đỉnh vào điểm mẫn cảm đang nhô lên của cậu, nhấc chân cậu ấn xuống dây chằng.

Không phải ai cũng có thể ép như thế, bởi vì có người dây chằng không được tốt, nói trắng ra là thân thể không đủ độ mềm mại, cho dù là Omega nhưng thân thể không đủ mềm cũng không thể dựa vào tư thế này mà thoải mái. Hyeonjoon quả thực là thiên tài trong vấn đề này, mặc kệ là thể chất hay năng lực tiếp nhận,cậu đều rất thích hợp làm Omega .

" · · Hô..... . A......min-hyung....... Cậu cũng...... Rất có thiên phú......"

Hắn nhíu mày cười khẽ:

"Có đúng không, tôi còn cám ơn cậu khích lệ."

"...Tư thế này chơi thật sướng ... muốn thêm nữa min-hyung cho tôi với..."

"Tôi vẫn chưa làm cậu thoải mái sao? Omega dâm đãng."

"Thoải mái là để cho tôi thoải mái...... Nhưng bây giờ cậu dừng lại a...... cậu sẽ không phải thật sự là không được đi...... Không được cũng bình thường...... Dù sao cậu cũng là lần đầu tiên...... Thời gian dài như vậy cũng đã rất lợi hại."

Min-hyung một lần nữa giật giật đồ vật dưới thân, hung hăng đâm vào, ấn vào bên trên điểm mẫn cảm của hyeonjoon.

"Xem ra không thao chết cái miệng này thì cậu sẽ không phục. "

Bắp chân cậu ngoắc ngoắc sau lưng hắn, thấp giọng thở khẽ nói:

"Vậy cậu cứ đến a, thao tôi...... côn thịt của cậu vừa to vừa dài..... . Có thể thao chết tôi hay không......"

Không có Alpha nào chịu được Omega câu dẫn khiêu khích như thế, đương nhiên min-hyung cũng không ngoại lệ. Hắn bắt đầu tiếp tục giống động cơ môtơ thao lấy hậu huyệt cậu, điểm mẫn cảm của cậu không ngừng bị chọc lộng, mỗi lần hắn đâm vào cậu đều sẽ lắc lư theo, hắn mỗi một lần đều là dùng hết toàn lực. Hận không thể thật sự thao xuyên dâm huyệt của hyeonjoon, bởi vì tính khí của hắn đủ dài cho nên mỗi lần đâm vào đều đến chỗ sâu của cậu mà không cần quá phí sức, khoang sinh sản của cậu lại ở ngay bên cạnh điểm mẫn cảm. Hắn biết miệng khoang sinh sản của cậu đã đóng lại không thể đi vào,còn cố ý đâm thọc trêu chọc cậu.

"Không muốn.....hu hu.. chỗ đó..... Chỗ đó không thể.... Khoang sinh sản đã đóng lại...... Vào..... · · Ưm...... Vào không được...... Đau quá..... Đừng...... Đừng đỉnh nơi này...... "

"Vậy cậu gọi tôi."

Min-hyung đột nhiên cúi người ngậm lấy vành tai hyeonjoon liếm liếm:

"Cậu gọi, tôi sẽ không đỉnh vào nơi này của cậu, chỉ đỉnh nơi cậu thoải mái."

Cậu không biết mình chủ động gọi thế nào mới tốt, cũng không biết mình gọi gì mới có thể để hắn hài lòng, vạn nhất mình gọi xưng hô xấu hổ min-hyung lại không hài lòng, vậy mình có gọi cũng vô dụng.

GuOn - Đáng Ghét Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ