Hyeonjoon vẫn luôn câu dẫn hắn, min-hyung cũng không phải là người giỏi chịu đựng, hắn theo tư thế của hyeonjoon chậm rãi đưa tính khí của mình vào trong, dù bọn họ đã khuếch trương thật lâu, hậu huyệt của hyeonjoon cũng rỉ ra rất nhiều dâm thủy. Nhưng tính khí của min-hyung thật sự là quá lớn, vừa rồi lúc cậu khẩu giao cho hắn chỉ có thể miễn cưỡng ăn vào một phần ba. Huống chi hiện tại là hậu huyệt chưa từng bị người tiến vào, phải dung nạp cự vật như vậy.Vừa đi vào một chút, hyeonjoon đã có chút muốn rút lui, vẻn vẹn một quy đầu đã khiến nếp uốn trong hậu huyệt chống đỡ không nổi. Cậu uốn eo muốn đứng dậy, lại bị min-hyung ấn lấy eo một lần nữa ngồi lên quy đầu cực đại của hắn.
"Không muốn. Min-hyung...... Tôi từ bỏ..... ."
"Không phải vừa rồi còn muốn đồ vậy vừa thô vừa to từ tôi sao? Sao bây giờ lại muốn từ bỏ? Không phải đều do cậu sao."
"Ưm...... Đau quá..... ra ngoài...... Tôi không cần cậu nữa..... . Ra ngoài...... min-hyung.. Cậu....."
Min-hyung dứt khoát trực tiếp chậm rãi đẩy vật của mình vào trong hậu huyệt của hyeonjoon. Hyeonjoon đau đến nổi không nói nên lời
"Min-hyung..... · Tên khốn khiếp...... Súc sinh...... Đau quá..... hức hức...côn thịt của cậu có bộ dạng như thế làm gì...... Không muốn.. "
"Côn thịt to dài như thế đương nhiên là dành cho người dục cầu bất mãn như cậu ăn, hyeonjoon cậu có biết cậu gợi cảm biết bao nhiêu không...... Thật sự muốn câu đi linh hồn của tôi."
"Ra ngoài..... min-hyung làm ơn..... Tôi không muốn làm nữa Không muốn.. "
Min-hyung phóng xuất ra càng nhiều tin tức tố hơn như để trấn an ,hậu huyệt của hyeonjoon vẫn luôn liên tục không ngừng bài tiết chất lỏng, mặc dù hiện tại hậu huyệt của cậu rất đau, nhưng bên trong lại dị thường trống rỗng khó nhịn, muốn vật nào đó đâm vào, để chữa trị cho cậu, mà thứ cậu cần đang được cắm trong hậu huyệt.
"Min-hyung, cậu nhanh lên được hay không, tôi cảm thấy rất khó chịu..... Ưm...... Muốn đồ vật vừa dài vừa to giúp tôi giảm ngứa, làm ơn nhanh lên......"
Min-hyung ngược lại ngừng động tác dưới người trêu đùa nói:
"Cậu muốn đồ vật gì giúp cậu hết ngứa, nói rõ ràng nói lớn tiếng một chút. "
"Um...... Tôi muốn..... A...... Tôi muốn côn thịt lớn của Alpha giúp tôi hết ngứa...... Hung hăng thao tôi......"
"Hiện tại không đuổi tôi đi nữa ?"
"Không muốn...... Không muốn cậu đi..... Tôi nhất định có thể ăn được hết...... Ưm... . A...... Nhanh lên...... Cho tôi, tôi muốn ăn..... Côn thịt lớn của Alpha."
"Cậu muốn ăn côn thịt lớn của Alpha nào, trên thế giới có nhiều Alpha lắm."
"Hức hức...... Min-hyung...... Tên khốn khiếp...... Cậu ức hiếp tôi...... Nhanh lên..... . Tôi muốn ăn....."
"Đây là tôi muốn nhanh thì có thể nhanh sao? Cậu ăn không vào tôi có thể làm gì được...... Tiểu dâm huyệt của cậu lớn thêm cũng vô dụng thôi, ăn côn thịt lớn cũng ăn không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
GuOn - Đáng Ghét
FanfictionGUON Edit ver Alpha - Omega "Lee Min Hyung...... " "Ừ." "Tôi rất khó chịu. " "Tôi biết." "Tôi thật rất chán ghét ngụy quân tử là cậu." "Tôi cũng biết, tôi cũng chán ghét tính tình tiểu thiếu gia của cậu." "Tôi và Woo-je không còn khả năng ở...