Min-hyung cố ý đẩy đẩy vào khoang sinh sản của hyeonjoon:"Tranh thủ thời gian mở ra, Omega ngoan nào."
"Nếu mở ra cho cậu...... Lỡ như...... "
"Nếu cậu không mở ra, tôi coi như cưỡng ép tiến vào, đến lúc đó đau nhất chính là cậu."
"Um...... Đừng...... Tôi mở ra...... Đừng vội...... Tôi mở ngay bây giờ, ha ha...... Quá trướng...... Côn thịt của cậu quá lớn......"
"Tôi biết côn thịt của tôi rất lớn, nhưng khen cũng không có bất cứ tác dụng gì, mau mở khoang sinh sản của cậu ra đi nào, đừng để tôi nói lần thứ ba."
Hyeonjoon cuối cùng cũng thỏa hiệp:
"Được được được tôi sẽ mở khoang sinh sản, cậu đừng đẩy nữa rất đau."
Hyeonjoon mở khoang sinh sản ra, min-hyung bỗng nhiên động thân ngay ngắn đưa toàn bộ tính khí của mình vào. Hyeonjoon bị cắm vào thân thể thoáng chấn động, cậu không phải gầy ,có một tầng cơ bụng mỏng, vẫn bị min-hyung đẩy khiến bụng cũng có hình dạng tính khí của hắn.
"Um...... A...... Chậm một chút...... Quá nhanh...... Thật lớn..... A đừng......"
Min-hyung nhẹ nhàng trừu sáp:
"Cậu gọi bậy gì đó, tôi còn chưa động đâu."
"Quá lớn, cậu động chậm một chút...... Thật sự rất đau......"
"Được rồi, tôi sẽ nhẹ nhàng mà."
Tính khí to dài của min-hyung chậm rãi ra vào trong hậu huyệt của hyeonjoon, hiện tại hyeonjoon đã hoàn toàn có thể tiếp nhận tính khí của hắn, cho nên cự vật của hắn cũng không bị hyeonjoon kẹp chặt đau đớn.
Hắn dùng tay cởi áo của hyeonjoon, ôm cậu mặt đối mặt tiến vào, tư thế như vậy so với trước đó còn tiến vào sâu hơn. Trong đầu hyeonjoon cơ hồ chỉ có thể nghĩ đến tính khí vừa thô vừa lớn bên dưới người mình.
"Um...... Thật thô...... ư a..... Đâm...... côn thịt lớn đâm vào thât sảng khoái......Ô...... Bụng của tôi cũng là hình dáng côn thịt lớn của Alpha, a a...... Thật dâm đãng...... Nhưng rất thoải mái...... "
Min-hyung nghiêng người ngậm lấy lỗ tai đỏ lên của hyeonjon:
"Trước đây nhìn cậu chững chạc đàng hoàng, không nghĩ tới khi lên giường lại kiêu tao, dâm đãng đến như vậy, nếu cậu có thể sớm một chút phân hoá thì có phải tôi cũng có thể sớm ăn cậu vào bụng?"
"Cậu.....Nằm mơ... A...... Nếu phân hoá sớm một chút..... . Tôi sẽ...... Đi tìm một Alpha...... Còn lớn hơn cậu......, có phải cậu chưa từng làm tình phải không...... Cảm giác cậu không có chút nào là làm tình, chỉ biết.. Mạnh mẽ đâm tới. "
Min-hyung triệt để bị những lời này chọc giận, hắn bóp lấy eo hyeonjoon khiến chỗ đó nổi lên vệt đỏ, hyeonjoon bị hắn bóp có chút đau nhức:
"Min-hyung cậu.... làm gì..... Cậu sẽ không phải thật là......"
Min-hyung đen mặt nhìn cậu:
"Ngậm miệng."
Hyeonjoon mặc dù là đối thủ một mất một còn của min-hyung, nhưng đôi khi cậu cũng khá hiểu rõ hắn, cho nên nói như thế nào đây, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng đúng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
GuOn - Đáng Ghét
FanficGUON Edit ver Alpha - Omega "Lee Min Hyung...... " "Ừ." "Tôi rất khó chịu. " "Tôi biết." "Tôi thật rất chán ghét ngụy quân tử là cậu." "Tôi cũng biết, tôi cũng chán ghét tính tình tiểu thiếu gia của cậu." "Tôi và Woo-je không còn khả năng ở...