Name: Morphin
Writer: Stephanie
Beta Reader: since310 & imrilei_
Setting: Alternate Universe - Gangsters
Warning: Truyện có yếu tố bạo lực, vi phạm pháp luật, giết chóc, quan hệ tình dục, sử dụng chất cấm và sử dụng vũ khí.
Pairing:
Main: Faker x Peanut
Minor (or Mention only): Gumayusi x Keria, Oner x Zeus, Deft x Chovy, Ruler x Lehends và một số nhân vật khác. (Xin lưu ý, đây là những nhân vật sẽ xuất hiện trong truyện, đôi khi không được nhắc đến như một couple)
Lời mở đầu
Mọi thứ đều có góc khuất của nó, như cái cách thành phố hoa lệ này có một phần dành cho những tên tội phạm sừng sỏ, những động mại dâm, những quán bar trụy lạc với những thứ thuốc kích thích không tên, và hơn hết là những tổ chức ngầm có quyền lực chi phối cả về kinh tế lẫn chính trị.
Có thể khi biết đến những tổ chức này, người ta thường tự hỏi, tại sao chính quyền có thể để những thành phần sống ngoài vòng pháp luật chi phối đến nhiều thứ quan trọng như thế, nhưng có lẽ họ không biết rằng, người trong những tổ chức đó, không ít là từ gia tộc của các tập đoàn tài phiệt hay các chính trị gia nổi tiếng. À không, phải ngược lại mới đúng, chính những tập đoàn tài phiệt và những cuộc vận động chính trị là thứ được dựng lên, như một công cụ hữu hiệu cho những tổ chức ngầm này rửa tiền. Hay nói cách khác, những người đứng đầu các tổ chức ngầm này mới là kẻ chi phối toàn bộ bàn cờ.
Đương nhiên, một khi đã bước vào cuộc chơi, ai cũng mang trong mình một dục vọng với chiến thắng, thế nhưng có những kẻ đã sớm bỏ mạng, có những kẻ đã trở thành con cờ cho người khác và có kẻ đã bị giẫm nát dưới chân. Cuối cùng trên cục diện của ván cờ Đại Hàn, chỉ còn lại bốn người chơi, lần lượt mang họ Lee, họ Park, họ Min và họ Yoon. Họ đều là những tay "chơi cờ" tài ba, những nước đi của họ không chỉ nằm trong phạm vi quốc gia, mà còn ảnh hưởng đến quốc tế. Nhưng hiển nhiên rồi, họ sống ngoài vòng pháp luật, cho nên việc họ có thể chi phối những gì thì còn là bí ẩn.
Những người chơi cờ này đều có cho mình những quân trắng và quân đen, và họ đều có thể sử dụng tốt cả hai, để dù ở ván cờ nào, họ cũng có thể tham gia được.
Thế trận bàn cờ
Họ Lee
Quân trắng: Tập đoàn viễn thông SK | Quân đen: Tổ chức T
Họ Park
Quân trắng: Tập đoàn thương mại điện tử JinD | Quân đen: Tổ chức JD
Họ Min
Quân trắng: Tập đoàn giải trí H.I.B | Quân đen: Tổ chức BH
Họ Yoon
Quân trắng: Tập đoàn y tế H.Hwa | Quân đen: Tổ chức E
Và câu chuyện bắt đầu khi người chơi cờ lại muốn chơi trò chơi tình ái.