Zata từng đến tòa biệt thự nằm sâu trong rừng thông. Năm đó hắn chưa trở thành Fork.
Zata trốn trong tán cây. Một Cake bé nhỏ với mái tóc và đôi mắt xanh xinh đẹp ngồi dưới xích đu được treo trên cành cây. Đó là lần đầu hắn gặp Laville, cuộc gặp đầu tiên của Fork và Cake định mệnh của đời mình.
Những lần sau, Zata lại đến biệt thự vì em trai song sinh của hắn đã lỡ phải lòng một người. Hắn thường ngồi trên cành cây đọc sách. Laville chơi đùa dưới bóng cây, đến khi người hầu dắt em vào trong để tắm rửa. Zata dường như đã gắn bó với em lâu thật lâu.
Laville thích ở ngoài trời. Em tung tăng khắp nơi xung quanh biệt thự, khiến đôi giày đế nhung lấm lem bùn đất, và khuôn mặt trắng trẻo xuất hiện vài vết tàn nhang. Laville thích ngồi xích đu. Có lúc em chơi một mình trong vườn, Zata sẽ nấp sau thân cây, vẫy vẫy một bên cánh tạo gió cho em. Trong đôi mắt của thiếu niên, em nhỏ thuộc về tự do và thế giới rộng lớn tốt đẹp, hơn cái lồng son bằng vàng và số phận bị lợi dụng.
Khi Zata biết Laville đã trốn chạy khỏi gia tộc, có người đã gõ cửa phòng hắn. Người đó nói Laville phải đi, em ấy phải tự quyết định cuộc đời mình. Chỉ khi tình yêu không bị ràng buộc, nó mới có thể trở thành một phần trong trái tim con người và sống mãi cùng họ.
Sau khi thành Fork, Zata không ham muốn Cake, hắn ham muốn Laville. Zata biết, hắn phải đi tìm em về.
Zata để Laville đi, để em tự tìm thấy định mệnh của em. Và cũng lặng lẽ sắp xếp cho định mệnh ấy là hắn.
Zata tìm được Laville sớm hơn em nghĩ nhiều. Cây cà độc dược là một truyền thuyết trong gia tộc, trên thực tế, loại độc này có vị ngọt và chỉ kéo dài được trong thời gian ngắn. Zata từng nếm thử, nhưng hắn không rảnh tốn thì giờ cho thứ tạm bợ. Và với nguồn lực của gia tộc, cũng chẳng lý nào chính hắn phải đích thân đi lấy thứ đồ đó.
Lần đầu sau nhiều năm gặp lại, Zata vẫn nhớ như in mái tóc xanh trời và màu mắt chứa đầy tự do của em. Laville không nhận ra, hắn đã muốn đánh dấu lên từng tấc da thịt của em như thế nào. Hắn thèm khát giam cầm và ghim chặt em trong lòng biết bao.
Zata muốn đè em dưới thân, để cơ thể em run lên sợ hãi, và thân dưới bao bọc lấy hắn không buông. Zata muốn đào lồng ngực nóng hổi của em và khắc tên mình nơi đầu quả tim. Và hắn muốn ăn trọn em, để tất cả thuộc về em, giờ thuộc về hắn.
Nhưng Zata không thể doạ em sợ, vì chiếc bánh nhỏ sẽ chạy mất. Hắn bắt đầu mua lại loại độc dược quả cà, để tạo thêm cơ hội mới. Nhìn thấy đám bỉ ổi lân la theo đuôi em, Zata biết cơ hội xuất hiện của mình đã đến rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV | ZATA x LAVILLE] Chuyện của định mệnh.
FanfictionZata muốn tiêu hoá em. Nhưng cũng muốn nâng niu em trong tay, như hiệp sĩ bảo vệ ánh sao sáng. Có lẽ, đây là câu chuyện của định mệnh.