*Chưa nghĩ ra tên, nên để em trai Zata là Fork và bạn đời em ấy là Cake.
Fork ôm Cake trên giường lớn. Cơ thể của Cake mềm như lụa satin, các khớp xương nhỏ bé như có thể bóp gãy. Fork thỏa mãn nâng niu Cake trong lòng, không ai biết được cậu ta vừa trải qua một cuộc chiến gia tộc đẫm máu như thế nào.
Zata là người đứng đầu gia tộc, hắn chưa nên duyên với Cake nào. Còn em trai sinh đôi của hắn, lại đem lòng yêu con mồi của mình say đắm, đến nỗi con mồi kia trở thành một điểm yếu chí mạng luôn treo trước ngực cậu ta.
Cậu gặp Cake của mình vào một ngày đầu xuân, khi cùng Zata đi tìm ngôi biệt thự rừng thông. Fork thấy Cake đang ngồi đọc sách, cậu trốn vào một bụi cây quan sát nhưng vô tình đánh động anh. Nghe tiếng loạt soạt nhỏ, Cake tưởng là con thú bị thương chạy vào vườn, liền vào trong mang theo bông băng ra ngoài. Dáng vẻ anh loay hoay trong bộ váy lụa trắng rũ qua đầu gối khiến Fork không thể rời mắt.
Fork say mê Cake từ cái nhìn đầu tiên, nhưng không đủ dũng khí tiến đến. Còn Cake đã biết sự tồn tại của cậu nhóc từ lâu.
Cake lớn hơn Fork vài tuổi. Cake lẽ ra phải được ra mắt cùng anh họ của Fork, nhưng người anh kia đã phạm lỗi và bị trục xuất.
Ngày Zata và Fork đến tuổi trưởng thành, bà nội đã sai người dẫn các Cake đã được chọn từ trước đến bữa tiệc tối. Zata từ chối bà và nói rõ về Laville, người mà hắn muốn chọn, khi đó còn chưa đủ tuổi. Hắn cũng lựa lời với bà về những gì Fork đã tâm sự, rằng cậu em cần có người hướng dẫn hơn một Cake cùng lứa.
Và Cake trở thành người của Fork trong buổi tiệc. Cậu phải rạch tay anh trước mặt họ hàng, để thể hiện sự tàn độc vô nghĩa của gia tộc. Nỗi xót xa người mình thương lớn hơn dục vọng gấp nhiều lần.
Đêm đó, cậu ôm Cake xin lỗi thật lâu, hôn lên lớp vải băng bó những vết thương.
Sau khi bà nội mất, Zata phản đối việc gia tộc nuôi dạy và định đoạt số phận của các Cake, nên đã từ chối chọn bạn đời trong biệt thự rừng thông. Hắn rời đi lo chuyện của Cổ thụ và việc khe nứt Hỗn Mang đang lan rộng.
Mọi trọng trách tại lâu đài được giao phó cho Fork. Cậu ta theo lời anh trai, nhổ đi những gốc cây ung nhọt cổ hủ, phá dỡ biệt thự rừng thông và cái lồng son vàng truyền thống của gia tộc. Khoảng thời gian đó, không ít lần Cake gặp đe dọa rồi may mắn thoát chết trong gang tấc.
Bây giờ, Fork đang ôm Cake trong một buổi sáng mùa xuân. Một buổi sáng mà họ không cần phải ngủ chập chờn và dậy trong sự rình rập. Một buổi sáng mà cậu có thể cùng anh ăn bánh mì phết mứt trái cây và uống trà trong nắng ấm. Một buổi sáng như bao buổi sáng mãi về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV | ZATA x LAVILLE] Chuyện của định mệnh.
FanficZata muốn tiêu hoá em. Nhưng cũng muốn nâng niu em trong tay, như hiệp sĩ bảo vệ ánh sao sáng. Có lẽ, đây là câu chuyện của định mệnh.