Chương 4(18+): Mật ngọt, rượu rum và bánh kem.

197 14 0
                                    

Zata theo Laville về nhà.

Căn nhà trên đường Gamble, ánh đèn sợi đốt được bật nhưng không thắp sáng được cả không gian. Laville im lặng ngồi lên giường. Zata cởi áo chùng, đôi cánh Dạ Ưng xuất hiện nặng nề sau lưng.

Không ai nói gì. Cái nhìn chăm chú của Zata khiến người hoạt ngôn và không chịu được thiệt thòi như Laville phải quay mặt sang hướng khác.

"Ngươi chắc chắn chứ? Chỉ cần không ăn thịt là được đúng không?"

Laville túa mồ hôi lạnh, em gật đầu:

"Đúng vậy, nhưng đừng làm tôi đau. Nếu không, tôi bắt buộc phải phản kháng và không chắc anh còn toàn mạng trở ra đâu."

Zata cười. Hắn tiến đến chiếc giường Laville ngồi, duỗi tay kéo em lại gần.

Đôi môi Zata nhẹ nhàng đặt lên môi em, em bối rối thả lỏng bản thân. Zata cảm nhận được cơ thể đối phương khẽ run. Khi đầu lưỡi hắn chạm vào làn môi bên kia, Laville bất ngờ mở choàng mắt, đôi mắt vàng kim vẫn nhìn em chằm chặp như quan sát con mồi. Hắn tách mở môi em ra rồi nhẹ nhàng quấn lấy lưỡi mềm ngọt, quấn quýt không ngừng như muốn nuốt trọn em vào bụng.

"Ngươi sợ như vậy mà."

Zata thở dài. Laville nhắm mắt lại, ngập ngừng lộ ra đầu lưỡi đỏ như dâu tây ngâm đường. Hắn hôn lên trán em thành kính, lướt xuống nhịp đập của mạch máu trên mí mắt đang run rẩy nhắm chặt, cũng nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn.

Zata chồm người lên đằng trước, nâng mặt em gần hơn. Hắn hôn lên gò má em, rồi để lại dấu răng như cắn lún vào miếng bánh Chiffon kem. Zata liếm láp vết cắn của mình an ủi, nhưng cũng như thưởng thức.

Zata bắt đầu hôn dọc xuống cổ. Hơi thở hỗn loạn của Laville nhỏ bé nhưng rõ ràng trong căn phòng tĩnh lặng chỉ còn tiếng đụng chạm da thịt.

Hắn sờ vào eo em, Laville hơi giật mình nhưng ngoan ngoãn thuận theo những chuyển động dìu dắt, cởi bỏ lớp áo ngoài. Zata nhìn cơ thể trắng mềm phơi ra trong không khí, như nhìn thấy miếng bánh sữa ưa thích. Hắn cắn phập vào xương quai xanh của em, một vết cắn sâu đến chảy máu. Lần đầu tiên, Zata nếm được vị ngọt như vậy, vị ngọt mà đến cả độc dược của cây cà Belladonna cũng khó sánh được. Vị mật ngọt kích thích các mạch máu của Fork trong người Zata, hắn trở nên thèm khát hơn.

Zata ghì mạnh răng, nhưng bỗng hắn nghe tiếng tim đập hồi hộp như muốn nổ tung trong lồng ngực em và đôi mắt nhắm nghiền đang run lên sợ hãi. Zata cắn vào lưỡi mình, dừng lại nhịp điệu của bản thân một lúc. Hắn nhẹ nhàng hôn lên môi Laville, để em nếm vị máu của hắn và em hoà quyện trong nước bọt cả hai. Zata hôn đến khi nhịp tim Laville bình tĩnh rồi mới tiếp tục.

Laville ngả người trên giường, Zata cúi đầu xuống ngang ngực em. Cái nhìn nóng rực vẫn bám lấy khuôn mặt em không ngừng nghỉ, như đâm xuyên qua mí mắt. Em sốt ruột kéo đầu người nọ vào lòng mình. Zata ngậm vào đầu ngực nhỏ xíu, đảo lưỡi chơi đùa, khiến em bật ra tiếng nghẹn ngào dồn nén. Dưới ngọn đèn sợi đốt, đầu ngực em bóng loáng ánh nước như quả cherry vừa được vớt lên từ bình rượu ngâm mùa xuân. Hơi thở của em phập phồng lên xuống, Zata sinh ra ảo giác muốn mở lồng ngực em ra để đào đi trái tim rỉ máu đang đập.

[AOV | ZATA x LAVILLE] Chuyện của định mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ