1. Lần đầu tiên

239 28 1
                                    

Lần đầu tiên Han Jisung gặp Lee Minho là vào năm cậu 5 tuổi, khi cậu và chị gái hơn một tuổi là Jira được ông nội dẫn tới nhà một người bạn của ông chơi. Đó cũng chính là ông nội của Lee Minho, Minho 7 tuổi và có một người em kém hai tuổi khác là Lee Felix.

Khi nhỏ Han Jisung là một đứa trẻ vô cùng nghịch ngợm và hiếu động còn Lee Minho lại trái ngược hoàn toàn, từ đầu đến cuối chỉ nhốt mình trong phòng, không muốn kết bạn, chơi đùa với ai. Chỉ có Felix là luôn luôn thân thiện và hòa nhã với hai chị em cậu.

Từ lúc còn nhỏ như thế, Han Jisung đã nhận biết được mình rất yêu quý Felix, và ngược lại cậu thực sự không có một chút cảm tình nào với Lee Minho.

Trong vài lần đến chơi sau đó, Jisung đã nhiều lần cùng chị gái mình bày trò để chọc tức Lee Minho. Đỉnh điểm là việc khi biết Minho sợ côn trùng, Han Jisung đã lẻn vào phòng và đổ đám sâu vừa bắt được lên giường anh khi Minho đi ra ngoài.

"HAN JISUNG quay lại đây ngay!"

Jisung vừa mon men chạy ra khỏi phòng thì nghe thấy tiếng gọi mà thực ra là tiếng thét của Lee Minho, cậu đâu ngu mà quay lại, Han Jisung chạy nhanh nhất có thể và...'rầm'.

Khi Lee Minho chạy đến nơi Han Jisung đã ngồi dậy ôm lấy hai đầu gối đang rỉ máu, khuôn mặt rưng rưng khóc vì đau.

"Anh ơi, em đau"

Lee Minho mới có 7 tuổi, nhưng đã tự suy nghĩ được rằng, bản thân ghét những đứa trẻ phiền phức và nghịch ngợm, giống như người đang sắp khóc ngồi trước mặt cậu lúc này.

Nhưng không giống theo trình tự suy nghĩ mà Lee Minho đã nghĩ khi tóm được Han Jisung. Minho hoàn toàn quên mất việc mình phải dạy cho thằng nhóc này một bài học. Ngay khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu, nhăn nhó đang trực chờ khóc kia, Lee Minho thực sự đã phải vẫy cờ trắng(*).

Minho khẽ ngồi xuống, cẩn thận nhìn vết thương trên hai đầu gối của Han Jisung, cũng may không phải là vết thương gì lớn, chỉ là bị xước da thôi.

"Nhóc con nghịch ngợm"

Minho nói rồi đỡ Han Jisung dậy, Jisung bé nhỏ rất đau nhưng miệng vẫn không quên nhiệm vụ.

"Anh cũng là nhóc con còn gì"

"Nhưng anh không nghịch như em"

Minho đỡ Jisung vào phòng mình, vì trên giường là đống lộn xộn do Jisung gây ra, nên Minho để Jisung ngồi xuống một cái ghế, sau đó chạy đi tìm người giúp việc.

Cô giúp việc biết chuyện vội vàng mang vật dụng sơ cứu vết thương đến phòng Minho, sau khi sát trùng và dán urgo, cô nhắc nhở Jisung không được chạy nhảy lung tung nữa, sau đó quay sang dặn dò Lee Minho phải trông em, không để em quậy.

Lee Minho không có ý định muốn đáp ứng, ai muốn trông nhóc con này chứ, nhưng rồi cũng không từ chối, đợi khi nào Felix đi chơi về rồi cho hai đứa chơi với nhau vậy.

"Vậy cô dọn giường giúp cháu nhé, lộn xộn quá!"

Cô giúp việc vừa ừ một tiếng thì ngay lập tức phải hét toáng lên.

"Trời ơi Minho, cháu làm gì với giường của mình thế này, chẳng phải cháu sợ côn trùng sao?"

Minho chỉ cười cười không nói gì, mình lớn hơn Jisung, không được chấp nhặt với thằng nhóc.

Minsung | HỦY HÔN | stray kids ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ