5. Con muốn cưới đứa trẻ đó lắm đúng không?

132 26 0
                                    

Lee Minho vào năm 7 tuổi đã từng hỏi ông nội mình.

Làm thế nào để sống với một người mãi mãi.

Ông nội Minho bật cười "Thì giống ba mẹ con đấy, cả hai phải kết hôn"

"Kết hôn là như thế nào ạ?" Lee Minho ngơ ngác hỏi.

"Là làm đám cưới, sau đó có thể sống bên nhau mãi mãi" Ông Lee nói.

Nói đến đám cưới, nhóc con có lẽ hiểu đôi chút, nó khẽ gật gù.

Ông nội rất vui vẻ trước chủ đề này của cháu trai.

"Con thích bạn nào rồi đúng không? Nói cho ông nghe chút nào."

Lee Minho phì cười và lắc đầu, nó không muốn nói ra.

Ông nội kể vài cái tên đều thấy đứa nhỏ nhà mình lắc đầu.

"Hay là đứa trẻ nhà họ Han?"

Mặt ai đó cứng lại. Lúc này ông Lee cũng biết mình đã đoán đúng rồi.

"Con muốn cưới đứa trẻ đó lắm đúng không?" Ông Lee tiếp tục hỏi.

Lee Minho gật đầu.

Ông nội Lee lại cười lớn lần nữa. Không ngờ cháu trai mình còn nhỏ mà đã muốn chiếm hữu như vậy.

Lee Minho vốn dĩ không phải là một đứa trẻ hoà đồng, điều này làm cả gia đình họ Lee mệt mỏi rất nhiều.

Thậm chí mẹ Minho có lúc còn nghi ngờ, có phải con trai lớn của mình mắc bệnh tâm lý gì không?

Nhưng sau vài lần nhờ cậy đến bác sĩ tâm lý, thì thực ra Minho chẳng có bệnh tâm lý gì cả. Chỉ đơn giản thằng bé là một người không muốn giao tiếp, hướng nội và ngại người lạ.

Nhà họ Lee chỉ nhìn thấy sự thay đổi của Minho vào năm cậu nhóc 7 tuổi. Chính là quãng thời gian Lee Minho gặp Han Jisung và Han Jira.

Thằng bé đã rời khỏi phòng nhiều hơn, nói nhiều hơn và cũng cười nhiều hơn nữa.

Chính vì điều này, dù chị em Jisung và Jira rất nghịch ngợm, nhưng nhà họ Lee luôn chào đón hai đứa trẻ đến nhà.

Ông nội Lee có lẽ là người vui vẻ trước sự thay đổi này nhất của Minho.

Thời gian ông cảm thấy mình không còn nhiều thời gian nữa, ông đã cố gắng hết sức để thực hiện mong muốn cho cháu trai mình.

Chỉ tiếc rằng, ông không hề biết, 'đứa trẻ nhà họ Han' mà ông nghĩ và người trong lòng Minho, lại là hai người hoàn toàn khác nhau.

-

"Thế anh huỷ hôn với chị gái tôi đi!"

Han Jisung cố gắng chờ đợi một điều gì đó, nhưng người kia có vẻ không có ý định muốn đáp lại.

Trong lòng trùng xuống, anh nói anh phản đối mà, sao anh không làm gì đó? Sao anh không huỷ hôn đi?

Han Jisung chỉ dám trách cứ trong lòng, cậu đâu có quyền gì được nói.

"Trời tạnh rồi, anh dừng ở ngã ba phía trước, tôi tự về được."

Lee Minho có vẻ không để ý lời vừa rồi, anh quay sang nhẹ giọng.

Minsung | HỦY HÔN | stray kids ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ