Rắc rối to rồi đây. ANN - SIRIUM - không - tin - em !
Rõ ràng trước đây và cả kiếp trước nữa, em nói gì thì nàng liền tin đấy. Thế mà bây giờ em bảo em yêu nàng thì nàng lại không tin. Ann lúc ấy vùng vẫy khỏi vòng tay của em. Im lặng ăn phần gà nàng yêu thích như lúc nhỏ rồi chờ em dắt về.
Ann không thích sự thay đổi. Nàng sẽ có một sở thích từ nhỏ đến lớn, ăn một món sẽ ăn rất lâu, thích một quán sẽ chỉ muốn đi đến quán đấy. Cũng như thích một người thì cả đời cũng không quên được.
(Thích em đi nè bé ơi 😘thích bè Cheer lmj cho sóng gió đời bé😌)
Vậy thì lí do gì để nàng thỏ ngốc đã không tin em vào thời điểm nàng 25 tuổi như hiện tại ? Là do em thay đổi nhanh quá nên nàng không thích ứng kịp để tin tưởng sao ? Hay vì vốn dĩ Jennie trước đây làm quá nhiều chuyện có lỗi với nàng, giờ lại bảo yêu nàng nên đã khiến nàng tủi thân mất rồi ?
Cheer chìm đắm trong mớ suy nghĩ đến đau cả đầu, đôi bàn tay vô thức siết chặt đôi bàn tay mềm mại kia. Nàng đau, nhưng im lặng chịu đựng. Bởi Cheer đã luôn làm đau nàng như thế. Em cũng không cho nàng được mách ai, hay được phép khóc trước mặt em.
"Bé à"
"Ôi ! Em xin lỗi ! Bé đau lắm không ? Em xin lỗi. Em lo suy nghĩ mà không để ý bé"
Cheer lúc này mới giật mình nhìn xuống. Em xoa lấy bàn tay nàng, phồng hai má bánh bao trắng trẻo lên mà thổi. Ann tự dưng lại được em cưng chiều như lúc nhỏ, không hiểu sao tự tủi thân lại ùa về. Nàng thỏ ngốc giận dỗi rút tay ra khỏi tay em. Nàng giấu tay vào túi áo khoác to, không muốn để Cheer nắm lấy nó.
(Đúng đúng phải giận phải giận)
"Bé.."
"Không cho nắm.."
"Tại sao ? Em làm bé đau hở ?"
"Em Thikamporn nắm tay...tay nóng. Tim cũng đập nhanh nữa.."
Bánh bao nhỏ không nhịn được mà nâng lên vì nụ cười gummy hiếm gặp ở Cheer Em bất ngờ đứng thẳng dậy mà ôm lấy nàng, thành công khiến cho thỏ ngốc bối rối đến đỏ bừng gương mặt nhỏ.
"Ngại sao ?"
"Kh-Không có ! Ann muốn đi về, em Thikam dắt Ann về đi mà"
"Không cho về"
"Đi mà.."
"Không"
Mếu rồi.
Cheer trêu Ann đến hai mắt rưng rưng. Em mèo thật xấu xa, cứ thích bắt nạt Ann mãi thôi.
Nhà Thikamporn - 21 : 12
"Kartoon ơi, mở cửa cho Ann với. Kartoon ơi.."
"Em đã nói rồi, Kartoon đang hát ầm ĩ trong phòng, không có nghe bé kêu đâu. Ngoan ngoãn về ngủ với em đi"
"Ann không thích ngủ với em Thikam đâu !"
Này. Đừng ỷ người ta trọng sinh về đây cưng chiều bé thì bé thích nói gì thì nói nhé ! Cheer đau lòng chết đi được này. Rượu mời không muốn lại muốn uống rượu phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AnnCheer)Cheer Cheer Có Nuôi 1 Bé Thỏ
RomanceNếu tác giả không hài lòng thì mình sẽ gỡ xuống! Gấc iuuuuu