"Vui lòng tránh ra. Bằng không chúng tôi sẽ sử dụng vũ lực"
Một nhóm vệ sĩ nghiêm ngặt đứng ra mở đường. Đám phóng viên bị cản lại một cách mạnh mẽ, không ai có khả năng tiến đến gần "bé Ann" hay Angela nữa.
Tiếng giày cao gót va xuống sàn nhà lạnh lẽo, từ lối đi ở giữa đám đông, nữ giám đốc trẻ tuổi - Cheer Thikamporn xuất hiện. Hôm nay một cách vô tình, Cheer mặc một bộ váy đen, điều này làm trên người em càng nồng nặc mùi quyền lực như một đấng tối cao. Người mà dù giới truyền thông có hắt bao nhiêu nước bẩn, dệt lên bao nhiêu tin đồn thì cũng vĩnh viễn đứng ở nơi đỉnh cao danh vọng, một thân liêm chính.
"Thỏ ngốc !"
Nghe tiếng gọi quen thuộc. Ann lúc này mới hơi hé mắt ra, nghiêng đầu nhìn về phía sau lưng Angela. Là Cheer! Là Cheer của nàng đó !
Ann định chạy đến, nhưng đột nhiên nhớ đến lời mọi người xung quanh nói lúc nãy mà chùn bước. Và với cương vị một người sống hai kiếp, Cheer hiểu được lí do vì sao.
Em dang tay hướng về phía Ann, không tiếc mà nở với nàng một nụ cười dịu dàng.
"Đến đây với em"
"Cheer Cheer !"
Ann xà vào vòng tay em, dụi mặt vào cổ mà siết chặt lấy em. Nàng sợ. Nhưng có lẽ là không sao cả, vì Cheer đã ở đây rồi. Em đã đến đây bảo vệ nàng rồi.
"Angela, em ổn chứ ?"
"Em không sao, chị"
"Vậy thì thật tốt. Cùng chị đến nhà đi, ở đây không an toàn"
Cheer đưa mắt liếc về phía đám đông đang chỉa máy ảnh về phía mình mà nói. Tất cả các ống lens đều bị vệ sĩ cưỡng ép đóng lại rồi, hoàn toàn đảm bảo hình ảnh của Ann sẽ được giữ kín.
Cheer đưa tay chỉ thẳng vào ống kính của một nam thanh niên còn cố chấp lén lút mở ống lens.
"Chụp đi. Cậu cũng hết cơ hội bước đến tòa soạn rồi"
Nói rồi cô vòng tay ôm lấy eo Ann, cùng nàng và Angela sải bước rời khỏi đám đông náo nhiệt. Hỏi xem mấy ai nơi đây dám động vào CHAMÉ ? Hỏi xem mấy ai dám chọc giận Cheer Thikamporn? Hỏi xem có ai từng thấy Cheer Thikamporn này nói được mà không làm được ?
( hỏi dì nhiều dị e tin mà)Nhà Thikam
"Hôm nay ba mẹ đều đi du lịch rồi. Kartoon tí nữa sẽ về, bé ngoan ngồi ở đây, em lấy đồ cho bé thay nhé ?"
"Dạ !"
"Em cứ tự nhiên đi Angela. Người trong nhà cả. Ngày hôm nay thật sự rất cảm ơn em đã bảo vệ cho người yêu bé bỏng của chị"
"Chị đừng nói thế. Chị Ann là bạn thân của em mà"
Angela mỉm cười xua tay. Ann vui vẻ nhìn Angela rồi lại nhìn Cheer. Nàng còn sợ hai người sẽ không chịu chơi chung cơ ! Vì nhìn hai người đều..sao ta ? Ann không biết dùng từ gì nữa. Nhưng mà kiểu không có hợp để chơi thân như nàng và Kartoon.
"Bé thích mặc đồ nào ?"
"Bé muốn mặc hoodie của Cheer Cheer ạ !!"
"Ừ, ngoan. Thương"
Cheer xoa lên mái đầu mềm mại của nàng. Nhìn thấy Ann ngây ngô như một đứa trẻ mà mỉm cười, Cheer thật sự muốn ở bên cạnh nàng đến khi chết đi. Tất cả sẽ là vì nụ cười của nàng, thỏ ngốc của em.
"Cheer Cheer ơi"
"Hửm?"
"Bé thích ánh mắt của Cheer cheer nhìn bé"
Ừ. Ánh mắt dịu dàng và tràn đầy yêu thương đó của Cheer Thikamporn trước đến nay đều chỉ dành cho Ann Sirium. Vốn dĩ chưa từng thay đổi.
"Em rất thương bé. Đó là điều đôi mắt em muốn nói"
______
À nhon xê ô
BẠN ĐANG ĐỌC
(AnnCheer)Cheer Cheer Có Nuôi 1 Bé Thỏ
RomanceNếu tác giả không hài lòng thì mình sẽ gỡ xuống! Gấc iuuuuu