Đã là một tháng trôi qua kể từ khi Bách Hân Dư thổ lộ tình cảm với Chu Di Hân.
Hai người như hình với bóng, đi đâu cũng dính với nhau, quăng đường vèo vèo.
Điều này khiến cho nhóm La Hàn Nguyệt cảm thấy bệnh, bệnh tiểu đường.
Cứ mỗi khi đi chơi nguyên đám, mà hai người họ cứ mình, em làm cho La Hàn Nguyệt, Hồng Tĩnh Văn, Từ Sở Văn nổi hết cả da gà.
Đi trước dân ế mà vậy đó, thử hỏi sao mà không ghét cho được !?
Hôm nay là thứ hai đầu tuần, Bách Hân Dư vẫn đèo Chu Di Hân trên chiếc xe đạp màu xanh như thường lệ.
Bách Hân Dư rất thích chở nàng đi học bằng xe đạp hơn là xe máy, mặc dù cô có đủ khả năng để mua một chiếc.
Biết vì sao hôn ?
Vì xe đạp đi đến trường với một tốc độ chậm, đồng nghĩa với việc, Chu Di Hân sẽ ôm cô trên một quãng đường dài nha.
Được nàng ôm như thế, còn gì thích hơn !!!
- Ê mọi người ! Nghe nói hôm nay có học sinh mới !
La Hàn Nguyệt cái miệng lang lảng nhiều chuyện khi tụ tập cùng cả đám.
Họ đang ngồi một tụm trong lớp.
Chu Di Hân nắm tay của cô bên dưới, chơi đùa cùng với những ngón tay ấy, không hề quan tâm dù chỉ là một chút đến lời nói của La Hàn Nguyệt.
Bách Hân Dư thì tất nhiên thấy bạn gái mình như thế, cũng hòa cùng nàng vuốt vuốt những ngón tay thon dài của nàng khiến Chu Di Hân cười khúc khích.
Cái cảnh tượng này làm La Hàn Nguyệt ngứa mắt không thôi.
- Này hai người kia, bớt bớt ngọt ngào dùm tui cái coi. Tui đang nói chuyện hậu sự mà.
Bách Hân Dư lười biếng liếc nhìn con người vừa phát ngôn kia.
Cô nhún vai, nói một câu khiến cho La Hàn Nguyệt tức muốn ói hết đống chân giò mới ăn hồi sáng.
- Không liên quan tới bọn mình !
La Hàn Nguyệt trợn mắt + trề môi để cà khịa Bách Hân Dư và Chu Di Hân.
Cô đành bỏ cuộc vì hai người đó chả có vẻ gì để tâm đến mình.
La Hàn Nguyệt quay lại với vấn đề ban nãy, tám chuyện cùng những người khác.
- Lần này là một cậu trai. Nghe nói rất ra dáng của một hot boy đó.
- Hot boy sao ??
Hồng Tĩnh Văn mơ màng tưởng tượng.
Cô muốn thoát kiếp ế, thoát kiếp ế, thoát kiếp ế.
Điều quan trọng phải nói đến ba lần !!
- Nhưng cái mình thấy lạ là, đã sắp đến học kì hai của năm học, sao bạn ấy còn muốn chuyển vào chứ ?
Trần Kha ngồi bên cạnh Đường Lỵ Giai thắc mắc.
Đường Lỵ Giai cũng gật đầu hưởng ứng đồng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Nhỏ Của Lớp Trưởng Chu [Bách Chu]
أدب الهواةChỉ là một chuyện tình đáng yêu thôi !! cp : Bách Chu Au : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi)