Tình hình trong lớp hiện giờ quá căng thẳng.
Sau khi hôn Bách Hân Dư xong, Chu Di Hân quay lại nhìn Trương Quang Huy với một nụ cười đắc thắng.
Nhìn nàng như ngụ ý rằng: "Cưng đã thấy chưa ? Bách Hân Dư là của chụy !!!"
Trương Quang Huy kinh ngạc nhìn Chu Di Hân choàng lấy cánh tay của Bách Hân Dư.
Cậu chỉ chỏ ý muốn hỏi rằng quan hệ của hai người là gì. Nhưng giáo viên chủ nhiệm ở phía sau lại hắng giọng.
- Tôi nghĩ là đủ rồi ! Trương Quang Huy em lựa chỗ ngồi đi rồi chúng ta còn vô bài học.
Thú thật thì Trương Quang Huy muốn ngồi bên cạnh Bách Hân Dư nhất. Nhưng tiếc là, mỗi bàn chỉ ngồi được hai người, mà bên cạnh Bách Hân Dư là cô gái mới lên đánh dấu chủ quyền rồi.
Vậy nên cậu ta lủi thủi đi lên chiếc bàn cạnh cửa sổ, ngồi chung với một nữ sinh mập ú.
Trương Quang Huy không muốn ngồi cái bàn xa Bách Hân Dư như thế này đâu, nhưng trong lớp giờ chỉ còn mình bàn này là trống một chỗ thôi.
Bạn nữ sinh mập mạp ngồi đấy nhìn Trương Quang Huy với một ánh mắt hết sức thờ ơ, phán một câu làm cậu ta chết đứng.
- Thật hết sức làm màu !
Mọi người trong lớp bắt đầu lấy tập vở ra học.
Trương Quang Huy thì cứ len lén ra nhìn về phía Bách Hân Dư.
Đập vào mắt cậu là cảnh Bách Hân Dư đang khóc lóc năn nỉ cô nàng lớp trưởng họ Chu.
Một bên là sử dụng mọi chiêu thức để lấy lòng, một bên thì mặt lạnh tanh.
Cậu tự hỏi rốt cuộc hai người đó là gì của nhau.
Trương Quang Huy chỉ mong họ không phải là người yêu, như thế cậu mới có thể theo đuổi Bách Hân Dư được.
Đường Lỵ Giai nhìn thấy cảnh
Trương Quang Huy cứ nhìn bên phía cặp đôi kia.Cô thở dài nói với Hồng Tĩnh Văn.
- Đúng là trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra !
Hồng Tĩnh Văn gật đầu đồng ý.
Ngay cả chính cô còn thấy bất ngờ nữa.
Haizz, Hồng Tĩnh Văn cùng Đường Lỵ Giai cảm thấy thật thương xót cho Bách Hân Dư.
•
Tiếng chuông reo lên báo giờ giải lao đã đến.
Bọn học sinh chạy ùa xuống căn tin nhằm bỏ chút gì đó vào cái bụng đói của mình.
Từ đầu đến giờ, trong lòng Bách Hân Dư luôn cứ lo lắng.
Chết thật, tất cả cũng chỉ tại Trương Quang Huy.
Người thương của cậu ghen quá rồi.
Nhìn mặt nàng kìa, liếc cô muốn rách con mắt.
- Ơ Chu Chu à, em có muốn uống gì không ?
- Không !
Câu trả lời ngắn ngủi của nàng làm Bách Hân Dư không biết mở miệng như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Nhỏ Của Lớp Trưởng Chu [Bách Chu]
FanfictionChỉ là một chuyện tình đáng yêu thôi !! cp : Bách Chu Au : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi)