Chap 12

533 32 0
                                    

Thân thể của Hồng Tĩnh Văn uyển chuyển dưới dòng nước mát lạnh.

Nói đến bơi, thì đó chính là niềm tự hào của Hồng Tĩnh Văn.

Cậu cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng.

Có thể là vì lớp, hoặc có thể là do Đường Lỵ Giai đang dõi theo cậu từ bên trên khán đài.

Hồng Tĩnh Văn đạp mạnh lên thành hồ rồi bơi ngược lại.

Mọi người hồi hộp nhìn cuộc thi diễn ra khá gay cấn.

Đường Lỵ Giai nắm chặt tay La Hàn Nguyệt cầu nguyện người cô thương sẽ giành giải nhất.

Để rồi vỡ òa ra khi trọng tài thông báo Hồng Tĩnh Văn hoàn thành cuộc thi, và là người đứng thứ nhất.

Cầm chiếc huy chương trong tay, Hồng Tĩnh Văn mỉm cười toe toét nhìn những người bạn của mình đang ăn mừng phía trên kia.

Ánh mắt yêu thương nhìn vào thân ảnh của cô mèo nhỏ đáng yêu đang vẫy tay với cậu.

Nụ cười của Hồng Tĩnh Văn sáng hơn nữa khi Đường Lỵ Giai đưa hai tay lên làm một trái tim lớn tặng cậu.

- Hồng Tĩnh Văn à ! Cậu là nhất đó. Giỏi quá đi con gái của ta.

La Hàn Nguyệt bay lại ôm chầm lấy Hồng Tĩnh Văn mà xoa xoa đầu.

- Nhìn cậu bơi ngưỡng mộ quá đi à.

- Dáng cậu bơi đẹp thật đó !

- Thắng hai phân môn rồi. Thích quá !

Những bạn học vây xung quanh Hồng Tĩnh Văn tán dương. Tuy nhiên, Đường Lỵ Giai vẫn đứng ngoài đám đông đó mà nhìn Hồng Tĩnh Văn đang cười nói vui vẻ.

Nhìn nụ cười đó, lòng cô cũng vui theo.

- Cậu không có gì để nói với mình sao ?

Hồng Tĩnh Văn bước lại gần Đường Lỵ Giai.

Những người bạn khác tụm lại để bàn về các trận đấu khác, không hề để ý đến hai người họ.

Đường Lỵ Giai ngước lên nhìn Hồng Tĩnh Văn.

Hồng Tĩnh Văn mỉm cười chờ đợi lời nói của Đường Lỵ Giai.

Bất ngờ, thân ảnh ấy chạy lại ôm chầm lấy cậu.

Tim Hồng Tĩnh Văn như hẫng đi mất vài nhịp.

- Cậu giỏi lắm !!

Tiếng nói lí nhí của Đường Lỵ Giai vang lên khi cô ấy vùi mặt vào vai cậu.

Lát sau, sự ấm áp mất đi làm Hồng Tĩnh Văn khá thất vọng. Nhưng đón nhận được nụ cười của cô, sự thất vọng ấy chả là bao so với ấm áp nơi con tim.

----------

Đường Lỵ Giai gọi Chu Di Hân ra mở cửa cho cô vào.

Hôm nay là chủ nhật, và mấy ngày nữa mới bắt đầu thi cầu lông và võ thuật, nên Đường Lỵ Giai rất có thời gian rảnh.

Cô muốn tìm gặp Chu Di Hân vì cần một số lời khuyên cho việc hệ trọng sắp tới, là tỏ tình với gái trung Hồng Tĩnh Văn.

Bí Mật Nhỏ Của Lớp Trưởng Chu [Bách Chu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ