Ánh nắng ấm áp làm tỏa sáng gương mặt hạnh phúc của hai người đang tay trong tay đi dạo trên bãi biển.
Chu Di Hân và Bách Hân Dư một tay cầm đôi giày của mình, một tay đan vào bàn tay đối phương.
Sóng biển vỗ vào, chạm vào bàn chân họ khiến họ thích thú.
Mùi nước biển mặn chát cũng không thể xóa tan được cái ngọt ngào trong đôi mắt của hai người dành cho nhau.
- Chu Chu này.
- Hửm...
- Bách Hân Dư yêu em.
Hai bên má của nàng ngay lập tức phiếm hồng bởi lời thổ lộ bất ngờ từ Bách Hân Dư.
Chu Di Hân đánh nhẹ lên vai cô, giả vờ che đi nét ngại ngùng của mình.
- Quỷ hà, tự nhiên nói vậy !
- Mai mình phải đi rồi, mình muốn nói yêu em cả ngày hôm nay. Mình không có cơ hội nhiều để về thăm em. Em biết không, mình đã nói dối nhà trường là ba mẹ bị bệnh để về Trung Quốc, chỉ vì nhớ em thôi đấy.
Chu Di Hân cười rạng rỡ dưới ánh nắng chói chang.
Nàng xinh đẹp đến mức khiến cô nghẹt thở.
Chu Di Hân nghiêng người đến, hôn nhẹ lên cánh môi mỏng của cô.
Ngọt ngào đến kì lạ.
- Tiểu Bạch của em đáng yêu quá ! Em yêu tiểu Bạch...
Nàng ngắt nhẹ cái mũi nhỏ của người yêu.
Làn gió nhẹ thổi qua làm rối mái tóc nàng.
Chu Di Hân vén nhẹ qua một bên tai, không hề để ý đến ánh mắt say mê của cô.
- Em đẹp quá...
- Gì chứ..ưmm...
Môi kề môi, Bách Hân Dư hôn Chu Di Hân thật nồng nàn.
Xa nhau một năm trời ròng rã, cô chỉ muốn hôn nàng thật nhiều để thỏa nỗi nhớ thương, và để lấp đầy đi sự trống rỗng sau này khi phải tiếp tục đi học ở Anh.
Đất nước ấy đẹp lắm, cái đẹp khiến người khác phải trầm trồ, nhưng Bách Hân Dư vẫn thấy cô đơn đến lạ.
Vì ở đấy, không có nàng.
Bách Hân Dư siết nhẹ vòng eo thân thương của nàng, kéo nàng lại gần mình hơn.
Chu Di Hân vòng tay câu lấy cổ Bách Hân Dư, thả mình vào nụ hôn khao khát của cô.
Lưỡi cô len lõi vào vòm miệng của nàng, tìm bạn đời của nó.
Chu Di Hân nhẹ đẩy cậu ra sau một hồi lâu, thở một cách khó khăn.
Bách Hân Dư ấm áp nhìn nàng, hôn nhẹ lên má nàng một cái, rồi nắm tay nàng dẫn đi, tiếp tục cuộc hẹn hò của hai người.
Buổi tối, Bách Hân Dư cùng Chu Di Hân đi dạo chợ đêm.
Hai cô gái xinh đẹp thu hút không ít ánh mắt của những người xung quanh.
Nhận thức được điều đó, Bách Hân Dư nhanh chóng vòng tay quanh eo nàng thân mật, cho những tên đàn ông hám gái kia biết nàng chính là người yêu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Nhỏ Của Lớp Trưởng Chu [Bách Chu]
FanfictionChỉ là một chuyện tình đáng yêu thôi !! cp : Bách Chu Au : Smile0427 (đang chờ tác giả phản hồi)