đời sống yêu

208 29 0
                                    

      này quái vật.

      em có yêu anh không?

      jungwon sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền. không giống sunghoon làm mọi thứ vì hắn thích thế.

      tiền tiền tiền.

      jake có rất nhiều tiền, cho jungwon rất nhiều tiền. anh muốn nắm tay, hôn, làm tình, em không từ chối. chỉ là em không yêu anh.

      jay ngạo mạn ngẩn ngơ không nhận thức được jungwon cũng chỉ là con người. đúng hơn, không ai trong mắt gã là con người thực sự. người duy nhất jay muốn coi là người thì là một con quái vật.

      sunghoon không chết nếu thiếu máu thịt người. chẳng qua bản chất của chủ nghĩa ăn thịt người đã ngấm sâu vào máu hắn. hắn thì làm tất cả vì vui và để thỏa mãn bản thân mình.

      bạn nữ yang wonyoung không liên lạc cho sunghoon.

      này quái vật. nếu một ngày nào đấy gã gọi sunghoon như thế và hắn không quay lại nữa, chắc hẳn ngày ấy cũng là ngày sunghoon bỏ ăn thịt người. như bỏ hút thuốc và bỏ cần sa. một ngày nào đó jay cũng sẽ không còn là người đẹp khi già nua xấu xí. và một ngày nào đó sunghoon cũng sẽ già đi. gã cả kinh khi nghĩ tới cái chuyện ấy.

      chỉ có quái vật thì không thay đổi. đời sống quái vật vẫn thế.

      sunghoon không cho jay câu trả lời.

      về ái tình khổ não.

biệt phủ tây hồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ