Chương 4_Tổ chức này cần một sự cải cách

708 118 11
                                    

Tokyo Manji, hay còn gọi là Touman, tổ chức tội phạm nguy hiểm nhất Nhật Bản. Cờ bạc, lừa đảo, mại dâm, giết người, người ta nói rằng bất cứ tội ác nào cũng có Touman đứng sau, ngay cả cảnh sát cũng chẳng thể nắm rõ nội tình hay chạm tay đến tổ chức này.

Và kẻ đứng đầu tổ chức tàn ác này được biết đến với cái tên Mikey Vô Địch, Sano Manjiro!

"Không hổ là gà bóng đêm. Đen từ đầu đến chân. Đúng là một con gà sa ngã!"

Chidori đứng cạnh Kisaki, đối diện là một dàn những kẻ máu mặt cốt cát nhưng lạ quắc trong Touman, không chút nề hà gì mà cất cao giọng phán xét cái tên u ám đang ngồi ở đầu bàn. Tối đó nó quáng gà rồi mới thấy con gà ác này giống gà vàng KFC. Giờ nhìn lại mới rõ, tên kia chẳng có chỗ nào giống với Mikey nó biết, từ đầu tóc đến biểu tình trên mặt, tục tưng của nó với quả đầu vàng hoe phồng phồng nhìn dễ thương hơn cái con gà ác kia nhiều.

Còn cái hội màu mè xung quanh nữa, định tổ chức hội đá gà hay gì?

Chidori nhíu mày, kéo kéo tay áo Kisaki mà nói 'nhỏ' vào tai hắn: "Kisaki! Chú có chắc là không dắt chị đến lộn tổ chức chứ!? Cái hội sa ngã gì mà tên nào tên nấy cứ như từ phường cướp bước ra thế này!?"

Touman: "..."

Kisaki xoa một bên lỗ tai: "Sao chị không bắt cái loa phường nói luôn đi chứ mắc công nói nhỏ vào tai tôi làm gì?"

Chidori che miệng: "Ủa chị nói to lắm à? Xin lỗi nhé, tại chị nghĩ giá để kính thì phải nói to mới nghe được."

Kisaki: "..."

"Ha ha, No. 2 Tori hôm nay sao thế kia? Đột nhiên thay đổi tính nết như vậy chẳng lẽ lại dùng thuốc quá liều sao?"

"Trông đáng yêu phết, lâu lâu thay đổi nhìn cũng rất mới mẻ!"

Chidori đưa mắt nhìn sang hai tên lạ hoắc vừa mới phát biểu, gương mặt và đầu tóc trông cứ hao hao, chắc là cũng có dây tơ rễ má gì đó với nhau. Nó im lặng đánh giá một hồi lâu, sau đó lại kéo vai Kisaki.

"Kisaki, hai tên màu mè kia có thật là cốt cán Touman không vậy!? Nhìn cứ như mấy tên lừa tình trên mạng ấy! Mai kiểm tra lại CV hai tên này đàng hoàng đi, coi chừng lừa đảo đó!"

Kisaki: "..."

Anh em Haitani: "Này này, bọn tao nghe được đấy nhé!"

Mikey vờ như không thấy ánh mắt phán xét của Chidori, nghiêng đầu liếc nhìn xung quanh, "Đã đến đủ chưa?"

Gã trai với quả đầu hồng đứng bên cạnh hắn kính cẩn cúi đầu đáp: "Cốt cát Tenjiku trừ bỏ hai tên kia đang ở nước ngoài thực hiện giao dịch thì đều đã có mặt, còn bên Tori thì..."

Nói rồi, cả hai lại không hẹn đưa mắt nhìn đứa con gái đang núp sau lưng Kisaki.

Chidori giật mình, ngay lập tức phản pháo lại: "Nhìn cái gì!? Đừng tưởng đứng đây không nghe gì! Định giao gà giao vịt gì thì né tao ra! Tao thích giao mì ly hơn!"

Sanzu: "..."

Mikey: "..."

Touman: "..."

Mikey gục đầu, hai tay đan lại chống trên bàn, "Bên Tori thì cứ cho người báo cáo lại sau. Bây giờ bắt đầu họp luôn đi."

[Tokyo Revengers] Chidori's Villain EraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ