phải lòng em

312 27 1
                                    

lee chan, cậu sinh viên năm nhất xinh xắn dễ thương. sống mười mấy năm trên đời và luôn tự tin một điều rằng bản thân mình thẳng, ừ thẳng không chín mươi thì cũng một trăm phần trăm. thế nào vào ngày nhập học đầu tiên lại đi phải lòng anh chàng tiền bối của mình.

cũng có thể gọi là lần đầu ánh mắt chạm nhau, liền mang tương tư cả một đời.

về cái người mà làm cho lee chan đây đổ đứ đừ á? là wonwoo - jeon wonwoo năm cuối khoa công nghệ thông tin. nếu phải giới thiệu về anh thì phải dùng bao nhiêu từ hoa mỹ để nói cho hết đây?

anh là hội trưởng hội học sinh, cao ráo, đẹp trai, tài giỏi lại tinh tế. thế nên không có gì lạ về việc tên anh nằm chễm chệ trong danh sách 'tinh hoa hội tụ' của trường (thật ra là do mấy cô nữ sinh tự lập đó thôi).

wonwoo là mẫu người mà ai ai cũng thích, bạn nhỏ chan cũng không phải ngoại lệ. nhưng mà nghe mọi người đồn rằng wonwoo tính tình lạnh lùng, khó gần làm cậu cảm thấy con đường theo đuổi ảnh chắc phải gian nan lắm.

ngày nhập học đầu tiên, lee chan đi cùng hai cậu bạn của mình là boo seungkwan và chwe hansol. trường rộng lại đẹp cực kì, bạn nhỏ chan không kiềm được sự bất ngờ của mình trước sự đồ sộ và lung linh của ngôi trường. cũng phải thôi, đây là ngôi trường nổi tiếng mà nhiều đàn anh từng theo học cơ mà, có thể kể đến đó là bộ ba: choi seungcheol, yoon jeonghan, hong jisoo vừa tốt nghiệp ở đây.

nhận lớp xong thì ba cậu dắt tay nhau đi tham quan hết chỗ này rồi đến chỗ khác của ngôi trường, miệng ríu rít không ngừng. thế mà đang đi hai đứa bạn của chan lại nổi hứng muốn đánh lẻ, dặn dò cậu vài câu rồi chạy biến đi mất. để lại một lee chan ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

mấy người yêu nhau thường như thế à?

chan bất mãn vô cùng! thôi thì tiếp tục tham quan một mình vậy. mà khổ nỗi không biết đi đâu cả, chỗ nào cũng lạ đối với cậu.

chớp mắt thấy ở phía trước đông người lại nhộn nhịp, cậu cũng tò mò tiến đến. nhìn thì thấy à chỉ là đang chơi bóng rổ thôi mà, có gì mà reo hò thế chứ? gì chứ không phải khoe, lee chan đây tuy nhỏ nhắn nhưng chơi bóng rổ cũng tốt lắm chứ chẳng đùa đâu.

đang tự đắc về bản thân, bỗng bên tai vang lên tiếng của mấy cô gái hò hét tên của mấy anh chàng đẹp trai vừa ghi bàn.

"oaaaa wonwoo oppa! ghi bàn đẹp lắm!! em yêu anh!!!!"

"soonyoung à mình cưới nhau đi ~!!"

"junhui đẹp trai lại đáng yêu quá đi! tui phải lòng ảnh mất thôi!!!!"

"áaaaaaaa!! mingyu, minghao, seokmin ngầu bá cháy luôn mấy chồng ơi!!!"

à biết vì sao chỗ này nó nhộn nhịp rồi. vì trên sân hiện đang có mấy anh hội học sinh kiêm hot boy của trường mà seungkwan đã kể cho cậu nghe đây mà.

cậu cũng vô thức nhìn về hướng của mấy cô gái kia đang nhìn.

tim chan như hẫng một nhịp, ánh mắt bất giác đặt lên anh chàng đẹp trai đeo kính và ngầu ơi là ngầu kia. không hiểu sao cậu cứ không thể rời mắt khỏi người đó. cậu cũng đã từng gặp qua rất nhiều người rồi. đẹp có, xấu có, bình thường có nhưng là chưa từng gặp qua một người hoàn hảo như thế. cả cách anh ấy cho bóng vào rổ cũng tuyệt đến lạ.

wonchan | tình taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ