Chương 51

4.3K 97 10
                                    


Hôm sau.
.
Trời trong nắng ấm, ánh mặt trời tĩnh hảo.
.
Các võng hữu cũng bắt đầu một đám ngồi xổm phòng phát sóng trực tiếp quan khán hôm nay phân vui sướng.
.
Bọn họ căn bản không biết tối hôm qua ở quan phát sóng trực tiếp sau, phát sinh kinh thiên động địa sự tình.
.
Đại gia lại là ở một trận du mỹ âm nhạc trong tiếng rời giường, quảng bá thông tri các vị mụ mụ có thể đi đại lễ đường lãnh cơm sáng.
.
Diệp Vân Linh đứng ở nhà tranh trước tìm một cái không một chút vị trí, bắt đầu luyện Thái Cực.
.
Tay trái ôm dưa hấu tay phải ôm dưa hấu, luyện được vẫn là ra dáng ra hình.
.
Lục Ngữ Nịnh trong lòng ngực ôm một con thỏ con, một bên loát con thỏ một bên uy nó cơm sáng, nàng bên chân còn ngồi xổm hai chỉ cầu sủng hạnh thỏ con, nỗ lực mà muốn hướng nàng trên đùi bò.
.
Lục Tử Hạo đánh răng rửa mặt xong sau, thay đổi một thân sạch sẽ quần áo.
.
Đơn giản áo thun thêm vận động quần, mặc ở hắn trên người, tức khắc liền có vẻ cao lớn thượng không ít, chọc đến mụ mụ các fan lại là ngao ngao kêu.
.
Ra tới khi liền nhìn đến Diệp Vân Linh còn ở nơi đó khoa tay múa chân, nhắc nhở nói,"Chúng ta nên ăn cơm sáng đi, Ngữ Nịnh đói bụng."
.
Diệp Vân Linh đang ở hít mây nhả khói, nói,"Ta không có thời gian, ngươi đi giúp Ngữ Nịnh lấy một ít cơm sáng trở về đi, thuận tiện giúp ta cũng lấy một chút, dù sao ngươi nhận thức lộ."
.
Lục Tử Hạo nói,"Ngươi là đại nhân, ta là tiểu hài tử, việc này đến ngươi làm."
.
Diệp Vân Linh hơi ngừng một chút động tác, lược hiển đắc ý mà nói,"Cơm sáng thứ này, tiết mục tổ không có quy định chỉ có thể đại nhân lấy lại hoặc là tiểu hài tử lấy. Cơm sáng là thuộc về đói khiêng không được người lấy, ta dù sao còn có thể kháng."
.
Lục Tử Hạo hít sâu một hơi, qua cả đêm, tối hôm qua về điểm này cảm động lự kính toàn phá.
.
Nhìn về phía bên cạnh Lục Ngữ Nịnh, hỏi,"Nịnh Nịnh, ngươi muốn cùng ta cùng đi lấy cơm sáng sao?"
.
Lục Ngữ Nịnh nhìn ba con vẫn luôn vây quanh nàng chuyển con thỏ, lộ ra vài phần xin lỗi nói,"Ca ca, ta không thể bồi ngươi đi, thỏ con nhóm còn không có ăn no."
.
Lục Tử Hạo,"Hảo đi."
.
Cuối cùng buồn một khuôn mặt, chính mình đơn độc hướng đại lễ đường phương hướng đi, phía sau còn truyền đến Diệp Vân Linh tiếng quát tháo,"Ta thích ăn thịt, nếu có mang thịt cho ta mang thịt, nhiều lấy điểm ta có thể nuốt trôi."
.
Lục Tử Hạo tức giận đến đá một đường đi biên hòn đá nhỏ, nhỏ giọng nói thầm một câu,"Mỗi ngày ăn thịt, khẳng định muốn mập lên."
.
【 ha ha ha ha ha ha không được không được, ta thật muốn bị Lục Tử Hạo cùng Diệp Vân Linh hỗ động cấp cười chết. 】.
.
【 đại buổi sáng sung sướng toàn đến từ chính hai người bọn họ, ta nước mắt đều sắp cười ra tới. 】.
.
【 nhìn đến Lục Tử Hạo kia lại tức lại không thể nề hà bộ dáng, thực xin lỗi ta cười ha ha ha ha. 】.
.
【 đầu tiên ta là tiểu Lục tổng mụ mụ phấn, tiếp theo ta là tiểu Lục tổng mụ mụ phấn ha ha ha ha ha ha 】.
.
【 Diệp Vân Linh loại người này thật là không xứng làm mẹ người, đại gia có thể xem một chút Vi Vi tiên nữ phòng phát sóng trực tiếp, đại buổi sáng lên liền cấp hài tử bận rộn trong ngoài. 】.
.
【 đúng đúng, Vi Vi tiên nữ thật là lúc nào cũng đem Phương Từ để ở trong lòng, tuy rằng là mẹ kế thắng so thân mụ. 】.
.
【 cái này không cần thiết tương đối đi, ta cảm thấy Diệp Vân Linh loại này cũng khá tốt, ta xem bọn họ mẫu tử gian hỗ động khá tốt chơi thực chân thật a. 】.
.
Diệp Vân Linh cùng Lục Tử Hạo chi gian khiến cho không ít võng hữu thích xem, đương nhiên tranh luận tính cũng khá lớn, chủ yếu là mọi người xem không thói quen Diệp Vân Linh này tản mạn mang oa phương thức.
.
Lục Tử Hạo không một hồi liền đã trở lại, cùng nhau mang về tới đương nhiên còn có cơm sáng.
.
Hắn cấp Lục Ngữ Nịnh mang theo một chén cháo cùng một cái trứng luộc, chính mình cũng là giống nhau.
.
Cấp Diệp Vân Linh mang theo một chén sữa đậu nành cùng bốn cái bánh bao.
.
Diệp Vân Linh nhìn đến kia tản ra mặt hương bánh bao, nhịn không được khen một câu,"Thật là mụ mụ hảo đại nhi a."
.
Lục Tử Hạo không phản ứng nàng, ánh mắt ý bảo Lục Ngữ Nịnh rửa tay sau chạy nhanh lại đây ăn cơm sáng.
.
Diệp Vân Linh đi lên liền muốn ăn cái gì, Lục Tử Hạo liền nhìn chằm chằm tay nàng nhíu mày nói,"Trước rửa tay lại ăn cơm."
.
Diệp Vân Linh duỗi tay liền muốn lấy cái bánh bao ăn trước, nói,"Ăn trước một cái."
.
Đã sớm đề phòng nàng Lục Tử Hạo chạy nhanh đem kia một mâm bánh bao cướp về, nhìn chằm chằm nàng nói,"Trước rửa tay."
.
Diệp Vân Linh bất đắc dĩ,"Đã biết đã biết."
.
Tẩy qua tay hai mẹ con một lần nữa ngồi trở lại đến trên bàn, bắt đầu ăn cơm sáng.
.
Diệp Vân Linh đầu tiên là uống một ngụm sữa đậu nành, này hiện đánh sữa đậu nành uống lên chính là tinh khiết và thơm a, lại một mồm to cắn bánh bao, kết quả lại phát hiện bên trong tất cả đều là cải trắng, có điểm ghét bỏ hỏi người bên cạnh,"Như thế nào không phải bánh bao thịt?"
.
Lục Tử Hạo rất là bình tĩnh trả lời,"Đi quá muộn, không có."
.
Nhìn đến Diệp Vân Linh kia vỡ ra biểu tình, Lục Tử Hạo đột nhiên tâm tình không tồi mà lại bỏ thêm một câu,"Lần sau ngươi vẫn là muốn sớm một chút lên đi lấy cơm sáng, dậy sớm chim chóc mới có trùng ăn."

Xuyên Đến Văn Mẹ Kế, Lên Game Show Chăm Con Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ