252

679 27 0
                                    

Hệ thống nghe xong lời này, đôi mắt chanh kia giống như trùng lên, một chiếc lá xanh chỉ về phía Lục Mặc oán trách: "Anh lừa tôi?"

Lục Mặc lạnh lùng nvhắc nhở: "Chẳng lẽ không phải mày lừa bọn tao trước?"

Hệ thống có chút chột dạ, còn muốn cáo trạng với Diệp Vân Linh một chút, lại vừa vặn đụng phải Diệpp Vân Linh hơi nheo mắt lại, thoạt nhìn rất nguy hiểm.

Nó xoay người muốn chạy trốn, kết quả lại bị Diệp Vân Linh nhanh tay bắt lấy.

Diệp Vrân Linh xách hai cái lá cây lên, lắc lắc lên xuống nói: "Hôm nay nếu không nói rõ ràng thì cậu cũng đừng hòng chạy."

Thấy không ổn, hệ thống muốn hoá thành dữ liệu chạy trốn, nhưng bị Diệp Vân Linh uy hiếp: "Nếu cậu dám chạy, tôi sẽ bảo Lục Mặc đem cậu trở về cái máy kia rồi nhốt lại, sau đó định dạng lại rồi xoá sạch dữ liệu của cậu."

Lục Mặc ở bên cạnh khẽ nói: "Ừm, được mà. Anh chỉ cần tăng cường năng lượng từ trường, theo lý thuyết, nếu bên này áp đảo bên kia, bên kia sẽ bị hấp thu vào."

Hệ thống nói: "Không được."

Lục Mặc chống khuỷu tay chống cằm nói: "Ừm, đúng là tao cũng không chắc, cho nên phải lấy mày ra thử nghiệm, không thành công cũng không mất mát gì."

Hệ thống lo lắng đến toát mồ hôi hột, nói: "Nói muốn thứ là thử sao? Đối với anh thì không có tổn thất gì, nhưng đối với tôi thì có thể sẽ hoàn toàn biến mất. Anh có hiểu không?"

Hệ thống còn đặc biệt nhấn mạnh mấy chữ cuối cùng, giống như sợ đối phương nghe không rõ.

Lục Mặc hờ hững đáp: "Vậy thì sao? Liên quan gì đến bọn tao?"

Hệ thống gấp gáp, hai mắt đẫm lệ nhìn Diệp Vân Linh nói: "Chủ nhân, chắc cô không nỡ đối xử với tôi như vậy đâu đúng không?"

Diệp Vân Linh hơi nghiêng đầu, thanh âm mềm mại, vẻ mặt thản nhiên: "Tôi nỡ."

Thậm chí còn ra hiệu bằng mắt cho Lục Mặc nhanh chóng bật công tắc.

Lần này hệ thống nóng nảy rồi, vội vàng giãy giụa nói: "Đùng bật, để tôi nói."

Mặc dù chỉ là một đống dữ liệu, nhưng nó cũng sợ chết, xóa sạch dữ liệu chẳng khác nào chết cả

Diệp Vân Linh túm lấy thân thể của nó rồi ném lên không trung, khoanh tay trước ngực nói: "Nói đi, chuyện này là thế nào?"

Hệ thống biểu cảm có chút do dự, cuối cùng dưới ánh mắt sắc như dao của Diệp Vân Linh, vẫn thành thật khai báo.

"Thực ra cụ thể thế nào thì tôi cũng không rõ lắm. Tôi chỉ biết hệ thống chúng tôi nằm dưới sự quản lý của cục quản lý hệ thống. Trong đó có rất nhiều loại hệ thống khác nhau, hệ thống khác nhau thì nhiệm vụ khác nhau, hơn nữa cũng có cạnh tranh. Nhiệm vụ của chúng tôi là hỗ trợ ký chủ hoàn thành nhiệm vụ ở thế giới này, sau khi hoàn thành xong thì trí nhớ của ký chủ sẽ bị xóa đi, đồng thời chúng tôi cũng nhận được điểm tích luỹ. Sau đó có thể lựa chọn nhiệm vụ cao cấp hơn hoặc nghĩ ngơi.

Xuyên Đến Văn Mẹ Kế, Lên Game Show Chăm Con Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ