Chương 253

940 26 0
                                    


Lục Mặc nhận lấy, cầm tôm viên trong tay, đưa cuốn số và cây bút cho Diệp Vân Linh.


 *Diệp Vân Linh cầm bát tôm viên trong tay, cùng Lục Mặc ngồi trên ghế đá bên bờ sông. Hương vị tôm viên này rất ngon, chỉ cần nêm thôi cũng biết ông chủ đã dùng tôm tươi để làm.Diệp Vân Linh đút một viên vào miệng Lục Mặc: "Anh thử một miếng di." 

Lục Mặc nhìn viên tôm đỏ au, béo ngậy, thơm phức trước mặt, không nói hai lời liền ngậm lấy, nói: "Ngon lắm."

Diệp Vân Linh hơi nhích người về phía trước, khẽ cắn môi, trong mắt mang theo ý cười hỏi: "Tôm viên ngon hơn hay em ngon hơn?"

Lục Mặc vươn tay nắm lấy tay Diệp Vân Linh, dùng ngón trỏ gãi gãi lòng bàn tay cô, nói: "Đừng nghịch ngợm."


Diệp Vân Linh gây rồi xong, cảm thấy tâm trạng rất tốt, hơi cong môi cười.Lục Mặc hỏi: "Có sợ không?"


Diệp Vân Linh lắc đầu: "Có anh ở cạnh, em không sợ.Lục Mặc mím môi: "Ý anh là trước kia."Diệp Vân Linh hơi khựng lại, ăn đến miêng tôm cuối cùng trong bát, cho vào túi nilon rồi ném vào thùng rác bên cạnh.Túi nilon đựng bát đũa dùng một lần, theo hình vòng cung, duyên dáng tiên vào trong thùng rác.


Khóe môi Diệp Vân Linh hơi nhếch lên, nói bằng giọng điệu vô cùng thoải mái: "Lúc đầu nói không sợ là chuyện không thể. Chỉ là ở trong hoàn cảnh đó, nếu không muốn bị cắn biến thành quái vật thì chỉ có thể trở nên mạnh mẽ."



"Sau này, em ngược lại có chút hưởng thụ cuộc sống kích thích như thế. Đặc biệt là thời điểm lúc căn cứ mới được xây dựng, ngày nào em cũng cảm thấy mình tràn đầy năng lượng."

Nói đến đây, Diệp Vân Linh có chút hưng phấn: "Anh biết không? Căn cứ của bọn em tên là Hi Vọng. Khi đó, tận thế đột nhiên ập đến, sự chênh lệch thể lực giữa nam và nữ khiến phụ nữ trở thành vật phẩm có thể tuỳ ý mua bán. Về phần người già và trẻ em cũng không khá hơn là bao."



"Mạt thế tàn khốc, lương thực cạn kiệt. Khi đó, mạng người còn không đáng giá bằng một túi bánh quy, huống hồ là phụ nữ. Nhân tính mất đi, đâu đâu cũng là thi cốt. Có một khoảng thời gian, em chết lặng, từ sợ hãi lúc đầu chuyển sang chết lặng hoàn toàn. Mãi cho đến khi em gặp được thủ lĩnh, cô ấy nói muốn thành lập một căn cứ có thể bảo vệ được phụ nữ và trẻ em, em mới có động lực sống tiếp."

"Sau đó, cô ấy làm được thật. Bọn em không chỉ bảo vệ được những con người nhỏ bé yếu đuối đó, mà còn phát triển trở thành căn cứ mạnh nhất ở mạt thế. Dù thủ lĩnh là phụ nữ, nhưng cũng không ai dám coi thường cô ấy. Đương nhiên, em cũng không kém, thủ lĩnh mấy căn cứ khác nhìn thấy em cũng sợ hãi."



Lúc nói đến câu cuối cùng, Diệp Vân Linh còn không quên khoe khoang.

Những chuyện này trước đây không thể nói với người khác, đại khái là do hệ thống không còn nữa, không ai giám sát cô, một số chuyện trước đây không thể nói, bây giờ có thể kể ra.



Diệp Vân Linh kể chuyện đến nghiện, cô không ngừng kể cho Lục Mặc nghe về quá khứ, về những ngày đầu làm sao bọn cô xây dựng căn cứ, lại làm sao xua đuổi những kẻ đến gây rối, muốn chiếm địa bàn.

Xuyên Đến Văn Mẹ Kế, Lên Game Show Chăm Con Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ