Chapter 22.1 - Vậy ra đó là... sự thật (1)

134 8 1
                                    

<Bane P.O.V>

Tôi cảm thấy một lực rất mạnh kéo tôi khỏi vòng ôm của Xavier. Cơ thể tôi sởn da gà trước sự đụng chạm đột ngột này, tôi kinh ngạc nhận ra đây là cảm giác mỗi khi tôi chạm vào Damien. Lưng tôi va vào bờ ngực rắn chắc của anh ấy. Tôi có thể nghe thấy tiếng Damien gầm lên. Alphas được biết đến với bản tính chiếm hữu cùng với bảo vệ bạn đời quá mức cần thiết. Alphas cảm thấy tất cả những cảm xúc mà Người Sói bình thường có thể cảm thấy, nhưng gấp 4 lần. Tình yêu ư? Không Người Sói nào cảm nhận được tình yêu sâu sắc như một Alpha. Đau khổ ư? Không Người Sói nào cảm nhận sự đau đớn nào nghiền nát tâm hồn như một Alpha. Ghen tị ư? Không Người Sói nào có bản tính chiếm hữu mạnh như một Alpha.

Tôi xoay người lại và đưa tay lên chạm vào mặt Damien. Cơ bắp của anh ấy thả lỏng ngay khi được tôi chạm vào và đôi mắt xanh của anh ấy nhìn xoáy vào tôi. Tôi như đắm chìm vào trong đôi mắt ấy, nhiều cảm xúc đan xen lẫn nhau khiến tôi thấy khó thở. Họ nói rằng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và khi nhìn vào nó, tôi cảm giấc như tâm hồn của Damien đang muốn xông tới và đánh chết Xavier. Tôi nhẹ nhàng đặt 2 tay lên khuôn mặt anh ấy rồi kéo xuống để anh ấy nhìn tôi. Damien thuận thế cúi xuống và tôi nhắm mắt lại khi 2 đôi môi chạm nhau. Đã một thời gian dài kể từ khi tôi cảm thấy đôi môi mỏng của anh ấy nhẹ nhàng hôn tôi. Tôi nhớ Damien rất nhiều. Không mất nhiều thời gian cho Damien biến bị động thành chủ động. Anh ấy vòng tay qua ôm lấy eo tôi rồi kéo tôi lại gần hơn. Nhiệt độ cơ thể của anh ấy truyền sang tôi khi chúng tôi sát lại gần nhau. Môi chúng tôi di chuyển theo cùng một nhịp điệu và tôi cảm thấy như mình đã ở trên Thiên Đàng vậy. Mặc dù nụ hôn của Damien có phần mạnh bạo nhưng ướt át, lưỡi anh ấy liên tục lướt qua răng môi tôi cầu xin được đi vào và tôi không có cách nào khác ngoài thuận theo.

Sau vài phút chúng tôi nghe thấy tiếng ai đó hắng giọng. Tôi đỏ mặt vì tôi chợt nhận ra rằng Xavier vẫn chưa rời đi. Tôi nhanh chóng dứt ra khỏi Damien nhưng rồi tôi nghe thấy tiếng anh ấy gầm lên. Damien kéo tôi lại gần anh ấy hơn trong khi anh ấy cảnh giác đánh giá Xavier. Tôi nhẹ nhàng quay đầu lại và nhìn anh ấy. Ánh mắt Damien ngay lập tức dán vào tôi và anh ấy cười nhẹ. Tôi cũng cười đáp lại anh ấy khi nghe thấy tiếng Damien gầm lên.

"CỦA TAO!"

Damien ôm chặt tôi vào trong lồng ngực như muốn khảm tôi vào trong ấy nếu có thể. Tôi rên nhẹ khi cảm thấy hơi khó chịu và hình như Xavier nhận ra nên cậu ta gầm nhẹ. Damien đáp trả với 1 tiếng gầm to hơn. Tôi nức nở và ánh mắt của Damien lại lần nữa dán vào tôi, anh ấy nới lỏng tay ra trong khi tôi chỉnh người để tìm tư thế thoải mái trong lòng anh.

"Chúng ta nên đi thôi." Tôi nói nhẹ nhàng.

"Anh đồng ý, chúng ta nên về nhà và ngủ trong vòng tay của nhau." Damien đáp

"Hoặc cậu có thể đến nhà tôi và chúng ta có thể xem phim trong khi cậu rúc vào tôi để nghỉ ngơi." Xavier nhún vai.

[ HOÀN ][ R18+] Alpha Thích Ngược Đãi Của Tôi ( My Abuse Alpha )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ