Chúng tôi ở trong rừng cùng nhau thêm 1 lúc nữa. Damien nằm cạnh tôi và đặt đầu lên vai tôi suốt thời gian đó, tôi ngả đầu nằm lên 2 chân trước của mình trong khi cặp sinh đôi tự chơi đùa với nhau. Chúng cũng có những chuyến đi khám phá đầu tiên của mình trong hình dạng sói, tôi và Damien dạy chúng sử dụng khứu giác của mình để săn thỏ. Tôi mỉm cười, cặp sinh đôi trông đáng yêu như vậy mà Damien muốn tôi bỏ chúng.
Sau một vài giờ, tôi bắt đầu thấm mệt. Tôi chậm rãi đứng dậy khỏi vị trí của mình và Damien dường như cũng nhận ra điều đó. Tôi tóm lấy Luke bằng mồm của mình và bắt đầu đi về hướng ngược lại, Damien cũng làm điều tương tự với Mathew. Chúng tôi đều cẩn thận để không làm cặp sinh đôi cảm thấy đau.
Một khi chúng tôi về tới nhà, tôi và Damien biến hình lại và đưa cặp sinh đôi về lại phòng của chúng và đặt cả 2 vào cũi. Chúng tôi trở về phòng và thay đồ, tôi nhanh chóng mặc một chiếc quần đùi và áo tanktop rồi quay trở lại phòng của 2 đứa trẻ. Tôi mỉm cười khi thấy chúng đang trần truồng chơi đùa trong cũi, tôi bước tới tủ quần áo và thay cho mỗi đứa 1 bộ pijama. Tôi bế Mathew lên và bắt đầu cho bé uống sữa. Damien nhanh chóng trở lại và cho Luke ăn.
Cặp sinh đôi sau khi ăn no, thoải mái ngáp to một tiếng, chúng tôi vỗ ợ cho chúng và đặt bọn trẻ lại vào cũi. Chúng lăn ra ngủ ngay lập tức. Tôi cũng đã thấm mệt nên cũng vươn vai và ngáp. Damien mỉm cười và nhẹ nhàng bế tôi về phòng. Hành động của anh ấy thật nhẹ nhàng và tình cảm, tôi cảm thấy thật an toàn trong vòng tay anh ấy. Đôi môi của anh ấy nhẹ nhàng chạm vào môi tôi, tôi không chần chừ và nhanh chóng hôn đáp lại anh ấy. Tôi chậm rãi vòng tay lên ôm cổ anh ấy và kéo anh ấy lại gần. Tôi có thể nghe thấy 1 tiếng hừ nhẹ từ trong cổ họng anh ấy.
"Công chúa, đừng trêu đùa anh như vậy." Damien khàn giọng
Tôi khúc khích cười, tôi biết rằng anh ấy rất yêu tôi nhưng tôi không ngờ chỉ một hành động nhỏ như vậy cũng có thể khiến anh ấy hứng lên.
"Đúng vậy đấy." Anh ấy hừ nhẹ trong khi đang mơn trớn cổ tôi, dường như đang trả lời cho câu hỏi của tôi.
Tôi cười và ôm lấy anh ấy, tôi nghiêng đầu để cho nụ hôn của Damien ở trên cổ tôi thêm sâu hơn. Anh ấy mỉm cười trong hõm vai tôi và vươn lên mút vào dấu vết đánh dấu anh ấy để lại trên cổ tôi. Anh ấy chậm rãi ôm tôi tiến về phía giường và đặt tôi nằm xuống. Cơ thể anh ấy nhanh chóng chồm lên người tôi và tôi có thể cảm thấy thằng em của anh ấy đang tì vào đùi trong của mình.
Tôi nhẹ nhàng rên rỉ bên tai anh ấy, anh ấy đáp lại tôi bằng cách kéo áo tôi lên. Môi chúng tôi sớm va vào nhau với một nụ hôn triền miên. Tôi kéo nhẹ áo của anh ấy và Damien nhanh chóng cởi áo ra ném vào góc phòng. Tay tôi vươn lên chạm vào vòm ngực rắn chắc của anh ấy. Damien run lên trước những đụng chạm của tôi và tôi dùng móng tay di chuyển chạm vào những múi cơ bụng của anh ấy. Damien nhìn chằm chằm vào tôi, theo dõi mọi biểu hiện của tôi. Anh ấy cúi xuống hôn lên trán tôi rồi vùi mặt vào hõm cổ tôi hít mộ hơi thật sâu. Tôi cười và bắt chước hành động của anh ấy.
"Anh hứng lên nhanh quá đấy."
"Em không thể trách ai ngoài bản thân mình đâu." Giọng nói gấp gáp của anh ấy tràn vào tai tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ][ R18+] Alpha Thích Ngược Đãi Của Tôi ( My Abuse Alpha )
Loup-garouTruyện kể về tình yêu giữa Người Sói Damien - Alpha ( Con đầu đàn ) của đàn người sói mạnh nhất U.S và cô gái Bane con lai giữa 1 Người Sói và Con Người, thường xuyên bị cha đẻ ngược đãi vì bị cho rằng đã gián tiếp giết chết Mate của ông, cũng chính...