- 2 năm 9 tháng sau -
"Chào buổi sáng Luna." Darcy chào đón tôi với 1 nụ cười.
Tôi cười lại với cô ấy rồi ngồi lên 1 chiếc ghế cạnh đảo bếp.
"Chào buổi sáng Darcy."
"Cô có muốn tôi chuẩn bị bữa sáng cho cô luôn bây giờ không?" Darcy hỏi.
"Tôi đang chờ để nói điều đó đây."
"Luna muốn ăn gì để tôi chuẩn bị ạ?"
"Cô có thể làm giúp tôi món trứng ốp lết với thịt nguội và phô mai được không, và thêm 1 ít thịt ba chỉ giòn, à bánh mì nướng bơ nữa. Oh oh bánh kếp với hoa quả nữa. Cảm ơn cô."
"Darcy, cô có thể chuẩn bị cho bạn đời của tôi cả 1 bàn buffe cũng được. Cô ấy đang ăn cho 2 người mà." Tôi nghe thấy 1 giọng nói ở phía sau.
Tôi quay đầu lại và thấy người bạn đời đẹp trai của mình đang đi tới, mỉm cười với tôi. Tôi đỏ mặt và ngại ngùng nhìn xuống. Damien cười, Darcy cũng cười theo.
"Em không ngờ rằng cơ thể mình giờ lại to như thế này." Tôi kêu lên.
Damien vòng tay ôm lấy tôi và mỉm cười. Anh ấy đặt 1 nụ hôn lên cổ tôi.
"Chà... khi 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông yêu nhau rất nhiều. Họ có với nhau 1 đêm mà họ ngủ chung và khi họ ngủ họ làm 1 chuyện..."
Tôi ngạc nhiên há mồm rồi nhanh chóng với tay lên bịt miệng Damien.
"Damien! Em biết ý của anh là gì, nhưng ý em là khi em mang thai bụng em lại lớn hơn các sói cái trong đàn mang thai."
"Thì em đang mang thai 1 em bé Alpha mà." Damien khẽ cười.
Tôi cười và Darcy đặt những đĩa thức ăn trước mặt tôi. Tôi với lấy dao dĩa rồi bắt đầu đặt 1 ít trứng ốp lết lên bánh mì nướng và ăn. Damien hôn lên ấn đường tôi rồi cúi xuống hôn lên bụng tôi và nhẹ nhàng nói.
"Bố không thể đợi để được gặp con."
Tôi khẽ bật cười khi anh ấy nhìn tôi. Damien biết rằng tôi đang mang thai nhưng anh ấy không biết rằng là con trai hay con gái. Hai chúng tôi đều không biết. Chúng tôi quyết định là sẽ đợi đến khi đứa trẻ ra đời, nên trong những cuộc hẹn siêu âm chúng tôi đều không hỏi. Tôi biết rằng Damien không để ý, dù gì thì anh ấy cũng có cặp sinh đôi là trai rồi, tuy chúng không phải con ruột của anh ấy nhưng 2 đứa trẻ giờ đã gắn kết với anh ấy.
"Chà, bây giờ cặp sinh đôi sẽ đi chạy với những đứa trẻ khác. Khi chúng về anh sẽ đưa chúng về để ăn trưa và dành thời gian với em."
Tôi mỉm cười và đưa quả dâu đang cắn dở 1 nửa về phía Damien, anh ấy không từ chối, há ra ăn hết quả dâu. Damien chồm tới và đặt 1 nụ hôn lên môi tôi, tôi vòng tay ra ôm cổ anh ấy và đáp lại. Chúng tôi hôn nhau trong 1 vài phút rồi tôi tách ra.
"Anh có việc cần phải làm đấy Alpha."
Tôi cười tinh nghịch trong khi anh ấy than vãn. Tôi ngừng cười khi thấy 1 chất lỏng chảy ra từ phía dưới. Tôi giật mình bởi cơn đau bất chợt ở bụng. Tôi bám vào tay Damien, hét lên ngạc nhiên. Hơi thở tôi dần trở nên gấp gáp khi tôi bám càng lúc càng chặt vào tay Damien.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN ][ R18+] Alpha Thích Ngược Đãi Của Tôi ( My Abuse Alpha )
WerewolfTruyện kể về tình yêu giữa Người Sói Damien - Alpha ( Con đầu đàn ) của đàn người sói mạnh nhất U.S và cô gái Bane con lai giữa 1 Người Sói và Con Người, thường xuyên bị cha đẻ ngược đãi vì bị cho rằng đã gián tiếp giết chết Mate của ông, cũng chính...