em sai rồi, đừng dỗi em nữa
﹒⪩⪨﹒Ngày 23 tháng 12 năm 2023
Nhật ký ơi nhật ký, Choi Yeonjun lại giận mình rồi.
Mình thề là lần này mình thật sự không hề cố ý lục lọi tìm đồ của Yeonjunie. Mình đúng là hơi tò mò không biết năm nay anh sẽ tặng gì cho mình, nhưng mình thề, việc thấy món quà của anh trong ngăn kéo chỉ là tình cờ.
Đúng là bình thường mình không hay tìm đồ ở ngăn kéo đó, nhưng tự dưng lúc đó mình lại đang cần một món đồ và mình thề là có lục tung banh cái ký túc xá mình cũng chả thấy. Thế nên mình mới tìm thử.
Đúng là thấy thật, không những thế nhé, còn thấy cả thư và quà mà Yeonjun đã mua để tặng mình.
Mình còn chưa mở thư ra cơ, còn chả biết trong quà có gì thì đã bị anh mắng mất tiêu rồi ỌvỌ
Oan ức quá mà, giờ làm sao đây? Mình đã dỗ ảnh được một ngày năm tiếng rồi đấy.
﹒⪩⪨﹒
"Này, hai cha này lại đang đóng bộ drama nào vậy?" Taehyun vừa treo mấy món trang trí lên cây thông vừa nói khe khẽ với hai người còn lại. Yeonjun thì đang bận treo đống dây đèn loằng ngoằng lên cao, còn Soobin thì cứ rối rít đứng dưới bảo để hắn làm cho.
"Tình anh, tình em, tình chúng ta." Beomgyu thản nhiên đáp, chuyện hai người này giận nhau không phải là như cơm bữa sao?
"Cậu phiền quá đấy, tránh ra!" Yeonjun tức giận quát lớn khiến không chỉ Soobin mà cả ba đứa nhỏ còn lại chết điếng người.
"E-Em...em xin lỗi." Soobin nói rồi nhanh chóng đi nhanh vào bên trong phòng, Yeonjun bên này nhíu chặt mày, hình như em cảm thấy mình cũng có phần hơi quá đáng.
"Rồi xong, lại ba cái trò ủy khuất đau lòng bi thương. Đợt nào anh Yeonjun giận mà quát cha Soobin là cha Soobin cũng làm thế." Beomgyu nói rồi thở dài một hơi, cậu ta khẽ nhìn về phía người anh lớn đang ngồi im bất động trên cái thang cao, em cứ ngồi đó nhìn chằm chằm vào đống dây đèn led một lúc rất lâu chẳng thấy động tĩnh gì.
Nếu cứ như thế này hoài khéo cả nhóm lại dính scandal lục đục nội bộ, anh em hợp đồng (dù trên nghĩa nào đó thì nó có phần đúng) lại chết dở.