Chương 11:Trò chuyện (1)

547 96 28
                                    

Đó... Không ai khác chính là tôi?

Đứng trơ mắt nhìn, Tôi im lặng không nói gì. Hay nói đúng hơn, tôi không biết nên nói gì trong tình cảnh này.

Dường như cũng nhận ra bầu không khí khá khó xử, "tôi" ho một cái rồi hỏi lại tôi.

"kuhum-... Cho tôi hỏi lại, Cô là ai vậy?"

Vừa gãy gáy vừa nhìn vào mắt tôi, "tôi" nghiêng đầu.

"M-"

Mở miệng ngập ngùng, không một lời nào thoát ra khỏi miệng tôi.

Không ngờ bắt chuyện với "tôi" lại khó đến vậy.

"Hah..." Một tiếng thở dài khẽ thoát ra.

Đồng thời,

-Click-

Một âm thanh nhỏ vang lên từ cú búng tay.

Đi cùng với âm thanh đó, Mọi thứ dừng lại.

Chiếc lá đang rơi từ cành cây bỗng bất động giữa không trung.

Mọi âm thanh xung quanh vốn đang rất nhộn nhịp bỗng rơi vào tĩnh lặng.

Tất cả mọi người trên khu phố đều ngừng di chuyển.

"Cũng đã lâu rồi, Rất vui được gặp lại cậu...,"tôi"."

Nở một nụ cười yếu ớt, tôi đưa tay về phía "tôi", người vẫn đang trong tình trạng ngỡ ngàng.

Cứ thế, cho đến khoảng 5 phút sau.

"a-"

Có vẻ "tôi" cuối cùng đã hoàn hồn, cậu ta nhìn tôi bằng một ánh mắt *nghi ngờ nhân sinh*

Cho đến khi, một dòng nước mắt bắt đầu chảy ra từ mắt cậu.

"a-a... "

Miệng lẩm bẩm một số điều *gì đó*, mà tất nhiên, tôi chẳng thể nghe được.

Rồi đột nhiên cậu ta bật ra một tràng cười.

"Ahahaha, ra vậy..."

"Có vấn đề gì sao?"

Oi oi, phản ứng cậu ta khá đáng ngờ đó, có khi nào "tôi" ở trái đát đã gặp vấn đề gì đó về thần kinh chăng!?!!?

"Không có gì hết, chỉ là... tôi khá bất ngờ thôi. Nói đúng hơn thì, tôi shock tới mức nghĩ mình đang mơ đây."

Hành động hoàn toàn tương phản với lời nói. Ngoài 1 tí nước mắt vẫn còn lắng đọng lại trên mắt,

trông cậu ta bình tĩnh tới bất ngờ.

"Phản ứng chán quá đấy..."

Thành thật mà nói thì, do thời gian trôi qua ở trái đất và Tensura là hoàn toàn khác nhau. Nếu như đối với tôi thì là 2 năm. Nhưng với cậu ta, thì có lẽ là cả chục năm trôi qua rồi.

Nên cũng chẳng có gì lạ nếu cậu ta không còn nhớ gì về tôi.

"haha... Nhưng mà, Không phải chúng ta nên đến một nơi thích hợp hơn để nói chuyện sao?"

Nở một nụ cười ấm áp, cậu ta đưa tay ra bắt tay tôi..

"Tốt thôi, Chỉ là chúng ta sẽ đi đâu cơ?"

[Fanfic] - Rimuru Xuyên Đến SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ