[Plot - NagiReoRin] Trong cơn hoan lạc, em tìm gì trong hình bóng tôi

288 25 0
                                    

Khi cơn hoanlac, Nagi thấy trong đôi mắt tím lịm phủ đầy sương nước nọ phản chiếu lại một bóng hình.

Không phải là gã.

Không phải là Nagi Seishiro.

Là một kẻ khác.

Là kẻ nắm trọn trái tim của bông oải hương mà gã thương thật nhiều.

...

Plot về một Reo phân vân giữa hai dòng cảm xúc. Một Nagi tinh tường thấu tận tình cảm của người gã thương. Một Rin khắc khoải nhớ thương mối tình trong tim.

Viết về một Reo quay cuồng giữa hai dòng cảm xúc.

Liệu em yêu Nagi.

Hay là vẫn yêu chàng trai nọ.

Reo không biết.

Quý tử Mikage không muốn biết.

Và Mikage Reo cũng chẳng cần biết.

Viết về một Nagi đau đớn vì tình yêu tưởng như ngay trước mắt lại xa vời vợi.

Gã biết là em thương gã.

Gã cũng biết là em chẳng yêu gã.

Gã biết rằng gã yêu em.

Yêu đến điên mất rồi.

Viết về một Rin thương thầm mến trộm cậu trai tóc tím.

Viết về một Rin lý trí, một Itoshi Rin đứng lặng ngắm bóng hình cậu trai nọ.

...

Trong cơn hoanlac, em tìm gì trong hình bóng tôi.

...
Nagi và Reo là fwb.

Reo luôn nghĩ rằng mình yêu Nagi. Nhưng Nagi biết, trong những lần hoanlac, khi đầu óc chẳng còn bao nhiêu thanh tịnh, đôi mắt yêu kiều nọ vẫn cố gắng tìm lại chút Rin trên hình ảnh Nagi.

Nagi yêu Reo, yêu đến độ tự dằn vặt chính mình. Đến độ dù biết rằng người nọ chỉ thương gã, có lẽ hơn một số người đồng đội khác một chút, vẫn lấy đó làm tự hào. Gã yêu Reo đến độ, dù biết trái tim Reo chưa thực sự mở ra nhưng vẫn cố thu mình lại, chen một chân vào ngách nhỏ cửa tim.

Rin thì sao? Gã cũng yêu Reo. Tình yêu lại này mang nhiều phần thương phần nhớ hơn. Reo mãi là bạch nguyệt quang, là nốt chu sa của gã.

Chàng trai năm ấy gã thương.

Có thể rằng trong tương lai gã sẽ gặp một người nào đó, khiến gã yêu say đắm.

Nhưng Reo vẫn sẽ ở đó, trước khi ở đó, bây giờ ở đó, sau này vẫn ở đó.

Chỉ là mỗi lần nhắc lại, sẽ là một vị tình khác.

[Mikage Reo bottom] MouringNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ