Tự dưng ngồi nghĩ chút.
Plot IsaReo: Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Isagi x Chủ tịch tập đoàn Mikage Reo.
Kiểu thời Covid, em Reo ở nhà họp onl. Do họp onl nên ẻm cũng không chỉnh chu lắm. Trên mặc áo vest, dưới mặc quần đùi ngồi trong phòng làm việc.
Do họp khá sớm (tầm 7 rưỡi) với lại hôm ấy Isagi được nghỉ nên đến mãi tầm nghỉ giữa buổi gã mới dậy, lon ton chạy đi tìm em.
Nhìn em mặc quần đùi nhỏ khoe đôi chân dài miên man, tự dưng Isagi nổi hứng. Gã chạy vội về phòng lấy một vài thứ, nhét vào túi áo áo hodie rồi chạy qua phòng với em.
Isagi nhào đến, túm lấy gáy em kéo em vào nụ hôn dài.
Tắt cam, tắt mic rồi nên Reo cũng không ngại, vui vẻ đáp lại nụ hôn của gã.
Được nước, gã càng làm tới. Hôn hít, mơn trớn khắp cùng cơ thể em.
Khiến cho Reo đê mê trong khoái lạc đến độ quên mất sắp vào buổi họp.
"Chủ tịch? Chủ tịch ngài đâu rồi?"
Tiếng thư ký vang lên từ máy tính xách tay lôi em về với thực tại. Reo luống cuống xin lỗi Isagi rồi bảo gã đợi mình một chút, sắp xong rồi vội vàng mở cam lên tiếp tục cuộc họp.
Isagi tươi cười, làm bộ gật đầu chắc nịch nhưng rồi gã chui tọt xuống gầm bàn trong cái nhìn hoảng hốt của em.
Isagi hai tay giữ chặt lấy hông em, giữ em ngồi yên trên ghế, gã cúi đầu vùi mặt vào vùng hạ bộ đã ngóc đầu tỉnh giấc của em.
"Reo nè"
Isagi thè lưỡi móc lấy cạp quần đùi, cố gắng kéo xuống. Đầu lưỡi hồng hào ẩm ướt vẽ một đường dài từ rốn xuống tới duongvat nhỏ đã cứng tới rỉ nước nhờn.
"Ăn ngon miệng"
Isagi không nể hà gì mà ngậm lấy duongvat em, gã ta miệng lưỡi linh hoạt liên túc tạo ra những âm thanh chóp chép dâm dục quanh thân trục nóng hổi.
Mặt Reo đỏ bừng lên nhưng em không đẩy nổi gã ra. Dù nhỏ con hơn em nhưng Isagi vẫn là một vận động viên chuyên nghiệp, sức lực của gã cũng chẳng phải chuyện đùa.
Nhìn chủ tịch mình mặt mày đỏ bừng, thư ký thân cận của em vội vàng hỏi thăm, Reo cuống quá chỉ biết bật mic trả lời tôi ổn.
Biết tâm trạng em rối bời thế, Isagi nhìn lên em, gã nhả duongvat em ra. Thè lưỡi. Dùng đầu lưỡi nhỏ vẽ từng vòng tròn trên quydau đang rỉ nước. Ánh mắt tràn đầy dục vọng nhìn lên em đầy khiêu khích.
Reo run lên dưới ánh nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống của gã, chỉ biết mím chặt môi ngăn những tiếng rên rỉ dâm dục thoát ra khỏi cổ họng mình.
Tất nhiên, dừng lại ở đó thì sao lại là Isagi của em được.
Gã lôi trong túi áo hoodie của mình ra lọ gel bôi trơn và một chiếc amdao giả. Đổ một chút gel vào bên trong rồi cẩn thận cho cậu bé của Reo vào.
Gã ta vừa sóc, vừa liếm vùng đùi non của em.
Nhìn Reo sướng sắp khóc ở trên, gã ta cưỡi càng đắc chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikage Reo bottom] Mouring
Fiksi Penggemar"Ôi mến thương ơi,..." ---oOo--- Tình trạng: Đang tiến hành. Có duy nhất một tác giả và truyện chỉ được đăng tại đây. Xin đừng bê đi đâu. Vấn đề couple: 1. CP 2D, ai không có thích mời đi ra! 2. AllReo mãi bot mãi mận mãi keo! Author ship only Reo...