Cảnh báo: Tình dục xúc tu.
Dừng lại ở đây nếu không muốn bị hấp diêm thị giác.
–o0o–
Vòng tròn kỳ dị sáng lên dưới dưới ánh trăng mờ ảo. Ánh sáng bạc từ trời cao bỗng chốc hóa đỏ tươi hòa cùng màu đen tuyền của đất tạo nên một khung cảnh rợn người. Những chiếc xúc tu gớm ghiếc từ pháp trận lao ra, tấn công về phía em. Một bóng đen to lớn từ từ hiện sau trong lớp sương đỏ.
“Thân ái của ta…”
Chất giọng trầm, mang theo cái khí lạnh không thuộc về nhân gian vang lên trong cơn mưa xối xả.
Reo muốn chạy.
Nhưng em không thể.
Cả người em lạnh toát, run lên từng đợt vì quá sợ hãi, chân mềm oặt không sao nhấc lên nổi. Thứ sinh vật kỳ dị kia vồ lấy em, ôm chặt lấy cơ thể gầy gò.
Những chiếc xúc tu nhớp nháp bám chặt vào thân mình mảnh dẻ, nâng em lên không trung với tư thế dang rộng. Em chẳng thể giãy dụa dưới sức mạnh tuyệt đối của sinh vật kia.
Sinh vật kia bỗng cười lên bằng chất giọng man rợ. Mọi thứ xung quanh như ngừng lại, không còn tiếng mưa rào ầm ĩ, không còn tiếng gió quật xô đổ những tán cây.
Thế gian như chỉ còn mỗi em. Và giọng nói điên dại của ác ma.
"Người của ta...”
Màn sương đỏ tan ra biến màu thành lam lục, dưới sự hoảng loạn của mình, em chẳng rõ mình đã hít bao nhiêu thứ khí không thuộc về nhân gian kia.
Đầu em choáng váng quay cuồng, cả cơ thể mềm oặt ra, không còn chút sức lực nào. Cả người em bị sinh vật kia phủ lên chất lỏng nhầy nhụa mát lạnh, trái ngược với thân thể ấm nóng của em làm em run lên bần bật.
Rồi cái nóng chợt ập đến. Cơ thể em như miếng bọt biển không ngừng hút lấy chất lỏng kỳ dị kia.
Đầu tiên là lạnh, lạnh buốt xương. Tiếp tới là nóng, nóng như thiêu như đốt.
Mọi cảm giác cứ liên tục đánh vào tâm trí em.
Cứ như bị bóp nghẹt.
Đau.
Đau quá.
Dừng lại đi.
Đau quá.
Hai chiếc xúc tu bắt đầu chơi đùa với núm vú em, hoàn toàn không có ý định buông ra. Chúng tựa như một đứa trẻ đang bú sữa mẹ, dùng những vòng tròn nhỏ giống như giác hút của mấy con bạch tuộc liên tục nhấm nháp cơ thể Reo.
"Ah..."
Cảm giác ngứa ran cùng khoái cảm truyền tới từ núm vú khiến em phải vặn vẹo cơ thể cố gắng thoát ra.
Đầu xúc tu ôm lấy bộ ngực hơi sưng lên, cố tình siết chặt các giác hút khiến núm vú em càng cứng hơn.
"Không…. ah… đừng mà"
Những chiếc xúc tu dày cộm vòng sau gáy tuyển thủ mang áo số 10, lướt qua, lướt lại giống như cái lưỡi của mấy tên Alpha khốn khiếp mơn trớn tuyến thể của em. Bản năng của một Omega khiến giác quan của em nhạy cảm gấp ngàn lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikage Reo bottom] Mouring
Fanfiction"Ôi mến thương ơi,..." ---oOo--- Tình trạng: Đang tiến hành. Có duy nhất một tác giả và truyện chỉ được đăng tại đây. Xin đừng bê đi đâu. Vấn đề couple: 1. CP 2D, ai không có thích mời đi ra! 2. AllReo mãi bot mãi mận mãi keo! Author ship only Reo...